Lệ Thủy: Nâng cao kiến thức sức khỏe sinh sản vị thành niên cho hội viên phụ nữ

  • 17:26 | Thứ Tư, 22/02/2023
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube

(QBĐT) - Ngày 22/2, Hội LHPN huyện Lệ Thủy phối hợp với Tổ chức Plan Quảng Bình, các xã Kim Thủy, Ngân Thủy tổ chức hội thi tìm hiểu kiến thức về sức khỏe sinh sản vị thành niên.

Ban tổ chức trao giải cho các đội đạt thành tích cao.
Ban Tổ chức trao giải cho các đội đạt thành tích cao.

Tham gia hội thi có 4 đội đến từ các bản Cây Bông, Cồn Cùng (xã Kim Thủy), Cẩm Ly, Cửa Mẹc (xã Ngân Thủy).

Tại hội thi, các đội đã trải qua 3 phần thi, gồm: Chào hỏi, kiến thức, tiểu phẩm. Nhiều phần thi của các đội tham gia thể hiện sự đa dạng về hình thức, dàn dựng kịch bản công phu, đầu tư về trang phục, đạo cụ; lồng ghép nội dung tuyên truyền vào các tác phẩm sinh động, gần gũi với đời sống hàng ngày.

Ban Tổ chức cũng giành cho khán giả những câu hỏi thú vị xung quanh vấn đề hiểu biết, ứng xử về sức khỏe sinh sản trong cuộc sống hàng ngày.

 Các tác phẩm tại hội thi sinh động, gần gũi với đời sống hàng ngày.
Các tiểu phẩm sinh động, gần gũi với đời sống hàng ngày.

Hội thi nhằm tạo cho hội viên phụ nữ các xã Ngân Thủy, Kim Thủy có một sân chơi bổ ích, lý thú; đồng thời, giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm trong quá trình lao động, công tác, chăm sóc gia đình và nuôi dạy con.

Kết thúc hội thi, Ban Tổ chức đã trao nhiều giải thưởng cho các đội đạt thành tích cao.

Ngọc Hải

tin liên quan

"Hiểu mình-hiểu nghề-sáng tương lai"

(QBĐT) - Thời gian qua, Trung tâm Dịch vụ việc làm thanh niên Quảng Bình đã đẩy mạnh công tác tư vấn, định hướng nghề nghiệp phù hợp với nhu cầu thị trường lao động.

Thầy thuốc và chữ tâm

(QBĐT) -  Lương y như từ mẫu là câu chúng ta thường nhắc tới. Nhắc tới bằng sự yêu thương và trân trọng của xã hội đối với các thầy thuốc.

Làm gì khi bị vu khống, "đòi nợ" trên mạng xã hội?

(QBĐT) - Cô giáo Nguyễn Thị Uyến, Hiệu trưởng Trường tiểu học số 2 Đồng Sơn (TP. Đồng Hới) cho biết, vừa qua, một tài khoản facebook cá nhân mang tên Nhiên Pham đã bình luận trên facebook cô bằng hình ảnh với nội dung là người đồng lõa trong vụ việc lừa đảo 3,6 tỷ đồng.