Nữ sinh lớp 9 bị bạn đánh đập, làm nhục

  • 14:21 | Thứ Hai, 20/02/2023
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh một nữ sinh bị đánh đập, đe dọa, bắt quỳ gối để chui qua hai chân rất phản cảm. 
Hình ảnh nữ sinh bị bắt quỳ gối, chui qua 2 chân rất phản cảm (Ảnh cắt từ clip).
Hình ảnh nữ sinh bị bắt quỳ gối, chui qua 2 chân rất phản cảm (Ảnh cắt từ clip).
Theo đó, những ngày qua, trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh một học sinh bị đánh, đe dọa, đặc biệt là hành vi làm nhục rất phản cảm. Vụ việc có các bạn đứng xem rồi quay clip nhưng không ai dám vào can ngăn.
 
Trong clip, một học sinh nữ liên tục chửi bới, dùng tay đánh vào mặt nữ học sinh đứng đối diện. Không dừng lại đó, nữ sinh này còn bắt nạn nhân quỳ xuống, cầm tóc kéo lê trên bãi đất, thậm chí bắt chui qua hai chân.
 
Sự việc sau đó được xác định xảy ra tại địa bàn xã Quảng Phương, huyện Quảng Trạch. 
 
Liên quan đến vụ việc, ngày 20/2, Phòng Giáo dục-Đào tạo huyện Quảng Trạch xác nhận, em học sinh bị đánh đang học tại Trường THCS xã Quảng Phương. Hiện đơn vị đang giao cho nhà trường tìm hiểu nguyên nhân, nắm tình hình sự việc.
 
Học sinh bị đánh là em Đỗ Thị H. D. (lớp 9, Trường THCS Quảng Phương). Còn em đánh bạn là Trần Thị D. Ph., học sinh lớp 7A, Trường THCS Quảng Long, TX. Ba Đồn, vừa mới được chuyển đến học gần 2 tuần. Những học sinh xuất hiện trong clip là nhóm bạn đi cùng em Ph.
 
Thầy giáo Ngô Hồng Phương, hiệu trưởng Trường THCS Quảng Phương cho biết, sau khi phát hiện sự việc, nhà trường đã làm việc với học sinh và phía gia đình nhằm động viên, trấn an để em D. yên tâm học tập, ôn thi cuối cấp. Qua tường trình của em D. thì sự việc xảy ra vào ngày 16/2 và sau đó clip lan truyền trên mạng xã hội. 
 
Được biết, sau sự việc, nhóm bạn đi cùng em Ph. gồm 3 bạn đã đến xin lỗi em D.
 
Hiện, Ban Giám hiệu nhà trường đang tích cực phối hợp với Công an huyện Quảng Trạch để tiếp tục làm rõ vụ việc. 
X.Phú
 

tin liên quan

BHXH huyện Tuyên Hóa: Nỗ lực vượt khó

(QBĐT) - Thời gian qua, Tuyên Hóa gặp không ít trở ngại trong công tác bảo hiểm xã hội. Tuy nhiên, với sự nỗ lực của cán bộ BHXH huyện và các kênh đại lý thu, huyện đã nỗ lực vượt khó, hoàn thành tốt nhiệm vụ.

"Phao cứu sinh" của người lao động khi gặp rủi ro

(QBĐT) - Chế độ bảo hiểm tai nạn lao động-bệnh nghề nghiệp là một trong những chính sách của hệ thống an sinh xã hội nước ta, nhằm chia sẻ gánh nặng, giúp người lao động vượt qua khó khăn khi không may gặp rủi ro trong quá trình lao động.

Chấn chỉnh hoạt động quảng cáo thực phẩm chức năng và thuốc trên mạng

Theo số liệu thống kê của Hiệp hội Thực phẩm chức năng Việt Nam, sau hơn 20 năm phát triển, thị trường thực phẩm chức năng nước ta mở rộng nhanh chóng.