Tập đoàn Nagakawa trao tặng 200 suất quà cho đồng bào Rục

  • 15:56 | Thứ Sáu, 02/12/2022
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT)- Ngày 2/11, đoàn cán bộ, nhân viên Tập đoàn Nagakawa đã đến thăm và tặng quà đồng bào Rục ở xã Thượng Hóa (Minh Hóa).
 
Chương trình có sự phối hợp của Đồn Biên phòng Cà Xèng (Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng Quảng Bình), chính quyền xã Thượng Hóa và 20 nhà phân phối điện lạnh của Nagakawa trên cả nước.
Tập đoàn Nagakawa trao quà cho các hộ gia đình đồng bào Rục.
Tập đoàn Nagakawa trao quà cho các hộ gia đình đồng bào Rục.
Tại chương trình, đoàn đã trao 200 suất quà (mỗi suất trị giá 1 triệu đồng, gồm tiền mặt và các nhu yếu phẩm thiết yếu) cho các hộ nghèo và học sinh đồng bào Rục ở 3 bản Ón, Yên Hợp, Mò o Ồ ồ.
 
Những phần quà ý nghĩa được Tập đoàn Nagakawa trao tận tay bà con người Rục với mong muốn góp một phần nhỏ động viên bà con, các em học sinh dịp năm mới.
 
Bà Nguyễn Thị Bích Thủy, Phó tổng Giám đốc Tập đoàn Nagakawa cho biết, cùng với việc phát triển sản xuất, kinh doanh, Nagakawa luôn chú trọng đến công tác an sinh xã hội. Hàng năm, Nagakawa luôn dành một khoản ngân sách cố định để đến tặng quà, hỗ trợ những nơi có hoàn cảnh khó khăn, thiên tai, hoặc những hoàn cảnh yếu thế cần xã hội chung tay. 
Tập đoàn Nagakawa và các đại lý trao quà cho các em học sinh người Rục.
Tập đoàn Nagakawa và các đại lý trao quà cho các em học sinh người Rục.
“Nagakawa luôn tâm niệm việc sẻ chia, đóng góp những thành quả mình tạo ra đến với nhiều hoàn cảnh khó khăn như một sứ mệnh song hành cùng sự phát triển doanh nghiệp. 
Đây cũng là hành động thiết thực nhằm phát huy truyền thống “lá lành đùm lá rách” của người Việt Nam. Với Nagakawa và những đối tác kinh doanh, chúng tôi không chỉ trên mối quan hệ hợp tác tạo ra lợi nhuận mà cùng nhau tạo ra những giá trị tốt đẹp hơn cho xã hội”, bà Thủy chia sẻ.
Tập đoàn Nagakawa và các đại lý trao quà cho các em học sinh người Rục.
Tập đoàn Nagakawa và các đại lý trao quà cho các em học sinh người Rục.
Nagakawa được biết đến là một tập đoàn kinh tế đa ngành, tiên phong đi đầu trong ngành điện lạnh của Việt Nam. 
 
Trải qua 20 năm hình thành và phát triển, Nagakawa được người tiêu dùng đánh giá cao bởi sản phẩm điện lạnh bền vượt trội, đầy đủ dải sản phẩm từ máy treo tường, máy thương mại công suất lớn, máy trung tâm VRF phục vụ các công trình phức tạp, quy mô lớn.
 
Ngoài phát triển bền vững ngành điện lạnh, Nagakawa tiếp tục mở rộng ngành gia dụng, thiết bị nhà bếp cao cấp cũng đang được thị trường chào đón mạnh mẽ.
 
Phan Phương

tin liên quan

Giải quyết việc làm sau dịch Covid-19: Mạnh mẽ "phá băng"

(QBĐT) - Sau thời gian chững lại bởi ảnh hưởng nặng nề của dịch Covid-19, thị trường lao động Quảng Bình đã có những phục hồi mạnh mẽ. 

Chăm lo đời sống cho người nghèo

(QBĐT) - Thời gian qua, công tác chăm lo đời sống cho người nghèo luôn được Ủy ban MTTQVN các cấp huyện Bố Trạch quan tâm thực hiện với nhiều hoạt động ý nghĩa, thiết thực, góp phần bảo đảm an sinh xã hội trên địa bàn.

Nâng niu ký ức

(QBĐT) - Miệt mài lưu giữ những cuốn sách, hình ảnh, câu chuyện về Bố Trạch anh hùng, trong đó có quê hương Cự Nẫm, đến thời điểm này, ông Nguyễn Hữu Phi (SN 1941) đã có một "gia tài" nho nhỏ.