Cảnh sát giao thông vận động người dân giao nộp mìn tự chế và kíp điện

  • 14:31 | Thứ Ba, 29/11/2022
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Vào lúc 8 giờ ngày 28/11, Đội Cảnh sát giao thông (CSGT) đường thuỷ, Phòng CSGT (Công an tỉnh) nhận được thông tin có người dân đi đánh cá nhặt được 4 chai nước ngọt có chứa thuốc nổ và 4 kíp điện nghi là mìn tự chế có trọng lượng khoảng 1,5kg.
Lực lượng CSGT đường thủy đã vận động anh Nguyễn Quý Đồng tự nguyện giao nộp  mìn tự chế và kíp điện.
Lực lượng CSGT đường thủy đã vận động anh Nguyễn Quý Đồng tự nguyện giao nộp mìn tự chế và kíp điện.
Tổ CSGT gồm: Trung tá Võ Minh Tiến, đại uý Phạm Thành Nam và đại uý Lê Huy Thắng đã liên hệ và đến tuyên truyền vận động đối với anh Nguyễn Quý Đồng, trú tại Hà Thôn, xã Bảo Ninh (TP. Đồng Hới) là người nhặt được 4 quả nghi là mìn tự chế cùng với 4 kíp điện trên.
 
Đến khoảng 10 giờ cùng ngày, anh Nguyễn Quý Đồng đã tự nguyện mang mìn tự chế cùng kíp nổ đến tại Đội CSGT đường thuỷ, Phòng CSGT, Công an tỉnh để giao nộp theo đúng quy định của pháp luật.
 
                                       Trần Tuấn-Văn Chính

tin liên quan

Bảo đảm an toàn từ các bếp ăn bán trú trường học

(QBĐT) - Thời gian qua, cùng với việc nâng cao chất lượng dạy và học, các cơ sở giáo dục, nhất là cấp tiểu học và mầm non trên địa bàn toàn tỉnh đã đặc biệt quan tâm tới vấn đề ATVSTP tại các bếp ăn của nhà trường. 

Từ ngày 1-2/12, Bắc Bộ rét đậm, vùng núi rét hại, có nơi dưới 5 độ

Từ ngày 1-2/12, khả năng khu vực Bắc Bộ trời rét đậm, vùng núi rét hại; ngày 3/12 vùng núi và trung du Bắc Bộ trời rét đậm, rét hại, vùng đồng bằng Bắc Bộ trời rét.

Chị Hoa "bảo hiểm"

(QBĐT) - Tận tâm, nhiệt huyết, trách nhiệm với công tác vận động người dân tham gia bảo hiểm xã hội tự nguyện và bảo hiểm y tế hộ gia đình là những gì chúng tôi được giới thiệu về chị Hà Thị Hoa (SN 1972).