Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh:

Hỗ trợ xây dựng nhà cho gia đình chính sách

  • 07:23 | Thứ Ba, 27/12/2022
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Ngày 26/12, Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh tổ chức trao hỗ trợ xây dựng nhà cho 4 gia đình chính sách là hộ nghèo ở xã Đồng Hóa, Thanh Hóa (Tuyên Hóa) và xã Yên Hóa (Minh Hóa).
Đồng chí Nguyễn Thanh Lam, Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh trao biển tượng trưng cho gia đình đình chính sách xã Đồng Hóa, huyện Tuyên Hóa.
Đồng chí Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh Nguyễn Thanh Lam trao biển tượng trưng xây dựng nhà cho gia đình chính sách ở xã Đồng Hóa (Tuyên Hóa).
Theo đó, mỗi địa phương được Đảng ủy khối hỗ trợ xây dựng 2 nhà, trị giá mỗi căn nhà là 50 triệu đồng.
 
Đây là chương trình nằm trong chuỗi các hoạt động kỷ niệm 15 năm Ngày thành lập Đảng bộ Khối các cơ quan Trung ương và 75 năm Ngày thành lập Đảng bộ Khối các cơ quan tỉnh với mong muốn chia sẻ khó khăn với các gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn, giúp họ ổn định cuộc sống.
 
Dịp này, Đảng ủy khối sẽ hỗ trợ xây dựng 15 nhà cho các gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn ở 8 huyện, thị xã, thành phố. Tổng trị giá 750 triệu đồng, là nguồn vận động từ cán bộ, đảng viên các cơ quan Trung ương, tỉnh và các nhà tài trợ.
 
Phạm Hà

 

tin liên quan

Bãi bỏ 37 thủ tục, không yêu cầu người dân xuất trình sổ hộ khẩu, sổ tạm trú giấy

Chiều 26/12, Bộ Tư pháp đã tổ chức họp báo quý IV/2022. Trả lời câu hỏi của báo chí liên quan bỏ sổ hộ khẩu, ông Nguyễn Thanh Hải, Cục trưởng Hộ tịch, Quốc tịch và Chứng thực (Bộ Tư pháp) cho biết, Bộ Công an đã có hướng dẫn 7 phương thức để người dân dễ dàng thực hiện các thủ tục hành chính khi bỏ sổ hộ khẩu.
 

Bắc Bộ, Bắc Trung Bộ chuẩn bị đón đợt rét mới

Do ảnh hưởng của không khí lạnh kết hợp với hội tụ gió trên độ cao 5.000m, từ chiều và đêm 28/12, ở Bắc Bộ và Thanh Hóa chuyển rét đậm, vùng núi rét hại. Vùng núi cao Bắc Bộ có khả năng xảy ra mưa tuyết và băng giá.

Hiệu quả từ mô hình liên thế hệ tự giúp nhau

(QBĐT) - Sau thời gian triển khai và thực hiện, các câu lạc bộ liên thế hệ tự giúp nhau của người cao tuổi trong tỉnh đi vào hoạt động nền nếp, có hiệu quả.