Báo Quảng Bình: Trao 5 triệu đồng hỗ trợ nhân vật trong chuyên mục "Cảnh đời"

  • 13:35 | Thứ Sáu, 21/10/2022
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Ngày 21/10, đại diện Báo Quảng Bình và chính quyền địa phương đã đến thăm, trao số tiền 5 triệu đồng do Công ty TNHH Xây dựng Việt Tiến hỗ trợ cho gia đình ông Nguyễn Đức Tính (SN 1951) ở thôn Xuân Canh, xã Thuận Hóa (Tuyên Hóa).
Phóng viên Báo Quảng Bình và đại diện chính quyền địa phương trao tiền hỗ trợ cho gia đình ông Nguyễn Đức Tính.
Phóng viên Báo Quảng Bình và đại diện chính quyền địa phương trao tiền hỗ trợ cho gia đình ông Nguyễn Đức Tính.
Gia đình ông Nguyễn Đức Tính là hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Năm 2014, Nguyễn Danh Song (SN 1992), người con trai duy nhất của ông đang là sinh viên Trường đại học Nông lâm Huế bị bệnh thần kinh thực vật, không thể chữa trị được. Mỗi lần phát bệnh, Song lại đập phá nhà cửa. Tháng 5/2022, ông Tính phải đưa con trai vào gửi Trung tâm Chăm sóc và Phục hồi chức năng (Trung tâm CS&PHCN) cho người tâm thần tỉnh. 
 
Tháng 9/2022, người con gái út của ông Tính là Nguyễn Thị Quang Lợi (SN 2006), đang học lớp 10 cũng bị bệnh viêm não Nhật Bản và nhiễm trùng máu. 
 
Trước đó, ngày 6/10/2022, Báo Quảng Bình có bài “Nỗi đau của người cha nghèo” viết về hoàn cảnh gia đình ông Nguyễn Đức Tính. Thời điểm đến thăm, em Nguyễn Thị Quang Lợi, sau một thời gian chữa trị tại Bệnh viện Trung ương Huế đã qua đời.
 
D.C.H

tin liên quan

Hỗ trợ phụ nữ đơn thân cải thiện cuộc sống

(QBĐT) - Thời gian qua, các cấp hội phụ nữ (PN) trên địa bàn huyện Quảng Trạch đã có nhiều hoạt động thiết thực, qua đó đã giúp đỡ những người PN đơn thân vươn lên trong cuộc sống.

Khôi phục rừng đầu nguồn sông Gianh

(QBĐT) - Gần 2 năm triển khai, rừng cây bản địa đã dần phủ xanh những vùng đất trống đồi trọc, cải thiện môi trường, hứa hẹn mang lại cuộc sống ấm no cho bà con...

Lệ Thủy: "Mạnh tay" chấn chỉnh vi phạm về tài nguyên và môi trường

(QBĐT) - Để góp phần nâng cao hơn nữa hiệu lực, hiệu quả công tác quản lý nhà nước trong lĩnh vực tài nguyên và môi trường (TN-MT), thời gian qua, huyện Lệ Thủy đã "mạnh tay" chấn chỉnh, xử lý nghiêm các vi phạm về lĩnh vực TN-MT ở địa phương. Tuy nhiên, vẫn còn những khó khăn, tồn tại cần nhanh chóng tháo gỡ…