Người dân viết thư cảm ơn sau vụ bắt nguyên Chủ tịch UBND xã Hoàn Trạch

  • 07:26 | Thứ Năm, 20/10/2022
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Ngay sau khi cơ quan Cảnh sát điều tra (CSĐT), Công an tỉnh điều tra, làm rõ các tình tiết của vụ án Nguyễn Ngọc Sơn (nguyên cán bộ Địa chính-Xây dựng xã Hoàn Trạch, nay là thị trấn Hoàn Lão, Bố Trạch) lợi dụng chức vụ, quyền hạn chiếm đoạt tài sản, và khởi tố nguyên Chủ tịch UBND xã Hoàn Trạch Hoàng Văn Đức, rất nhiều người dân địa phương đã gửi thư cảm ơn đến Bí thư Tỉnh ủy, Ban Chỉ đạo phòng, chống tham nhũng, tiêu cực tỉnh và Giám đốc Công an tỉnh.
Thư cảm ơn của người dân xã Hoàn Trạch (cũ).
Thư cảm ơn của người dân xã Hoàn Trạch (cũ).
Theo nội dung thư cảm ơn được ký bởi 20 người dân, thời gian qua, vụ án Nguyễn Ngọc Sơn đã gây bức xúc trong nhân dân. Với sự vào cuộc của các cơ quan chức năng, trong đó có cơ quan CSĐT, Công an tỉnh, vụ án đã nhanh chóng được điều tra, làm rõ và giải quyết theo quy định của pháp luật. Người dân rất phấn khởi khi những đối tượng là cán bộ xã tham ô tài sản đã bị pháp luật trừng trị, thể hiện tính răn đe, tôn nghiêm của pháp luật.
 
Tuy nhiên, trong vụ án này, bà con vẫn rất bức xúc khi ông Hoàng Văn Đức, nguyên Chủ tịch UBND xã Hoàn Trạch (cũ), là người có vai trò rất lớn trong vụ án của đối tượng Nguyễn Ngọc Sơn vẫn chưa bị pháp luật xử lý.
Đối tượng Hoàng Văn Đức (nguyên chủ tịch UBND xã Hoàn Trạch cũ) bị bắt sau kỳ án kéo dài gần 6 năm.
Đối tượng Hoàng Văn Đức (nguyên chủ tịch UBND xã Hoàn Trạch cũ) bị bắt sau kỳ án kéo dài gần 6 năm.
Khi biết được thông tin cơ quan CSĐT, Công an tỉnh ra quyết định khởi tố bị can và thi hành lệnh bắt tạm giam, khám xét nơi ở của Hoàng Văn Đức về hành vi lạm dụng chức vụ, quyền hạn để chiếm đoạt tài sản thì người dân rất hồ hởi và thêm tin tưởng vào công tác phòng, chống tham nhũng, tiêu cực của tỉnh cũng như lực lượng Công an trong đấu tranh, phòng, chống tội phạm.
 
Người dân đề nghị quý lãnh đạo chỉ đạo các cơ quan ban, ngành có hình thức khen thưởng xứng đáng và kịp thời đối với cơ quan CSĐT, Công an tỉnh; đồng thời, mong muốn các lực lượng chức năng tiếp tục điều tra, mở rộng vụ án để xử lý nghiêm các đối tượng liên quan.
 
Trần Tuấn

tin liên quan

Trang bị kỹ năng phòng, chống đuối nước cho trẻ em

(QBĐT) - Để hạn chế tình trạng đuối nước ở trẻ em, huyện Quảng Ninh đã tích cực đẩy mạnh công tác tuyên truyền, phổ cập bơi lội cho học sinh.
 

Chính sách giảm giá vé tàu Tết Quý Mão 2023

Công ty CP Vận tải đường sắt Sài Gòn cho biết, Đường sắt áp dụng chính sách giảm giá hấp hẫn nhằm thu hút hành khách đi tàu Tết Quý Mão 2023. Vé tàu Tết giảm tùy theo thời gian mua vé và đi tàu.

Quảng Bình ghi nhận ca tử vong đầu tiên do sốt xuất huyết là trẻ em

(QBĐT) - Trưa nay, 19/10, thông tin từ Trung tâm Kiểm soát bệnh tật (CDC) Quảng Bình cho biết: Số ca mắc sốt xuất huyết toàn tỉnh đã vượt mốc 5.000 ca và bệnh nhân nặng đầu tiên đã tử vong tại Bệnh viện Trung ương Huế.