Trao 125 suất Tết cho cán bộ, hội viên người mù có hoàn cảnh khó khăn

  • 08:33 | Thứ Hai, 24/01/2022
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube

(QBĐT) - Chiều 23/1, Hội Người mù TP. Đồng Hới phối hợp với Hội Người mù tỉnh tổ chức trao tặng quà Tết cho cán bộ, hội viên người mù có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

Đại diện lãnh đạo Hội Người mù tỉnh trao quà Tết cho các hội viên
Đại diện lãnh đạo Hội Người mù tỉnh trao quà Tết cho các hội viên

Hội đã trao 125 phần quà Tết cho hội viên là cán bộ, nhân viên cơ sở xoa bóp, hội viên có hoàn cảnh khó khăn, trẻ em mù đa tật với tổng kinh phí gần 75 triệu đồng.

Cụ thể, Ủy ban MTTQVN TP. Đồng Hới tặng 34 suất và Hội CTĐ TP. Đồng Hới tặng 10 suất, trong đó, mỗi suất quà, gồm: phần quà trị giá 200 nghìn đồng và 300 nghìn đồng tiền mặt.

Hội Người mù tỉnh tặng 10 suất, trong đó, 6 suất trị giá 300 nghìn đồng/suất, 1 suất quà trị giá 500 nghìn đồng/suất và 3 suất quà cho các em bị mù đa tật trị giá 2,6 triệu đồng/suất.

Hội Người mù TP. Đồng Hới đã trao 71 quà cho cán bộ, nhân viên, hội viên trên địa bàn thành phố. 

Các cán bộ, nhân viên Hội Người mù thành phố Đồng Hới vui mừng đón nhận quà tết do Hội trao tặng.
Trao quà Tết cho các cán bộ, nhân viên Hội Người mù TP. Đồng Hới.

Ông Nguyễn Thế Hùng, Chủ tịch Hội Người mù tỉnh cho biết, hoạt động do các cấp hội phối hợp tổ chức nhằm chia sẻ với những khó khăn của hội viên, người mù, giúp cho họ có thêm điều kiện vui xuân, đón Tết cổ truyền của dân tộc. 

Hiền Phương

tin liên quan

Thực hiện "Tết ấm sẻ chia, mang yêu thương về vùng biên giới"

(QBĐT) - Ngày 22/1, CLB Tình nguyện trẻ Quảng Bình đã tổ chức chương trình "Tết ấm sẻ chia, mang yêu thương về vùng biên giới" tại bản Cha Lo, xã Dân Hóa (Minh Hóa).

Đón Tết an toàn

(QBĐT) - Tết cổ truyền dân tộc đã cận kề, nhà nhà đang náo nức chuẩn bị để đón một cái Tết đầm ấm, đoàn viên sau những ngày khó khăn vì dịch bệnh. Tuy nhiên, đại dịch Covid-19 vẫn diễn biến phức tạp, tiềm ẩn nhiều nguy cơ khó lường… Vì vậy, người dân cần chung sức, đồng lòng tự giác thực hiện triệt để các biện pháp phòng, chống dịch để đón Tết an toàn.

Trao 140 suất quà Tết cho phụ nữ nghèo

(QBĐT) - Nhân dịp Tết Nguyên đán Nhân Dần 2022, ngày 22/1, Ngân hàng NN&PTNT Chi nhánh huyện Minh Hóa phối hợp với Hội LHPN huyện Minh Hóa trao tặng quà tết cho hội viên, phụ nữ nghèo trên địa bàn.