Liên đoàn Lao động huyện Minh Hóa:

Trao trên 100 suất quà Tết cho đoàn viên, lao động nghèo

  • 09:46 | Thứ Bảy, 22/01/2022
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Ngày 21/1, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) huyện Minh Hóa tổ chức chương trình “Tết sum vầy- Xuân bình an" Nhâm Dần 2022 để trao quà cho đoàn viên công đoàn, người lao động nghèo trên địa bàn huyện.
Lãnh đạo LĐLĐ huyện Minh Hóa trao quà tết cho đoàn viên nghèo
Lãnh đạo LĐLĐ huyện Minh Hóa trao quà Tết cho đoàn viên nghèo
Tại chương trình,  LĐLĐ huyện Minh Hóa trao tặng 119 suất quà cho đoàn viên công đoàn, người lao động  có hoàn cảnh khó khăn thuộc các cơ quan, trường học, doanh  nghiệp (trị giá 300 nghìn đồng tiền mặt/suất).
 
Nằm trong khuôn khổ của chương trình, LĐLĐ huyện cũng đã trao 1 suất học bổng trị giá 1 triệu đồng cho con của đoàn viên công đoàn khó khăn;  hỗ trợ tu sửa 1 mái ấm công đoàn trị giá 15 triệu đồng; trao vốn vay từ Quỹ Hỗ trợ đoàn viên công đoàn nghèo cho 3 đoàn viên, mỗi suất 5 triệu đồng.
 
Đây là hoạt động ý nghĩa, thiết thực được LĐLĐ huyện Minh Hóa tổ chức thường niên nhằm chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho đoàn viên, người lao động, góp phần giúp người lao động đón Tết vui tươi, đầm ấm. 
 
Thùy Linh
Đài TT - TH Minh Hóa
 
 

tin liên quan

9 hoạt động nổi bật trong năm 2021 của Ủy ban MTTQVN tỉnh

(QBĐT) - 9 hoạt động nổi bật trong năm 2021 của Ủy ban MTTQVN tỉnh

Hỗ trợ kinh phí xây dựng nhà tình nghĩa cho hộ nghèo

(QBĐT) - Sáng 21/1, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) - Chi nhánh Bắc Quảng Bình đã trao số tiền 100 triệu đồng hỗ trợ kinh phí xây dựng nhà tình nghĩa cho 2 hộ nghèo trên địa bàn huyện Tuyên Hóa và Quảng Trạch. 
 

Trao 1.250 suất quà Tết cho hội viên nông dân có hoàn cảnh khó khăn

(QBĐT) - Nhân dịp chuẩn bị đón Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022, các cấp Hội Nông dân đã đến thăm và trao quà Tết cho hội viên, nông dân nghèo, có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.