Lãnh đạo Sở Nội vụ đến thăm giáo xứ Chợ Sàng

  • 14:30 | Thứ Sáu, 17/12/2021
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Nhân dịp lễ Giáng sinh năm 2021, sáng nay, 17-12, đại diện lãnh đạo Sở Nội vụ đã đến thăm, chúc mừng giáo xứ Chợ Sàng, xã Liên Trường, Quảng Trạch. Cùng đi có đại diện lãnh đạo Công an huyện Quảng Trạch.
Đại diện lãnh đạo Sở Nội vụ tặng hoa và quà cho linh mục Nguyễn Hữu Sáng
Đại diện lãnh đạo Sở Nội vụ tặng hoa và quà cho linh mục Nguyễn Hữu Sáng

Đoàn đã tặng hoa, quà chúc linh mục Nguyễn Hữu Sáng và giáo dân Chợ Sàng đón một mùa Giáng sinh an lành, đầm ấm. 

Đại diện lãnh đạo Sở Nội vụ đã ghi nhận và đánh giá cao sự gương mẫu, chấp hành chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước của linh mục Nguyễn Hữu Sáng và bà con giáo dân giáo xứ Chợ Sàng thời gian qua, đồng thời mong muốn, trong thời gian tới linh mục phát huy vai trò vận động đội ngũ chức sắc, tín đồ xây dựng các mô hình xứ họ đạo bình yên, sống “tốt đời, đẹp đạo” và vận động nhân dân tham gia các phong trào thi đua yêu nước. 
Đại diện lãnh đạo Sở Nội vụ chúc mừng linh mục và giáo dân giáo xứ Chợ Sàng
Đại diện lãnh đạo Sở Nội vụ chúc mừng linh mục và giáo dân giáo xứ Chợ Sàng
Tại buổi gặp mặt, linh mục Nguyễn Hữu Sáng đã cảm ơn sự quan tâm, động viên và tạo mọi điều kiện cơ sở vật chất của chính quyền các cấp đối với giáo xứ, bà con giáo dân trong thời gian qua và khẳng định sẽ tiếp tục vận động bà con giáo dân thực hiện tốt các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước. 
 
Đ.N

tin liên quan

Trao cơ hội thoát nghèo cho người dân

(QBĐT) - Thời gian qua, dự án "Ngân hàng bò" của Trung ương Hội Chữ thập đỏ (CTĐ) Việt Nam hỗ trợ TX. Ba Đồn đã và đang phát huy hiệu quả thiết thực. Dự án được xem là cứu cánh cho nhiều hoàn cảnh khó khăn để vươn lên thoát nghèo, phát triển kinh tế, ổn định đời sống.

Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ trời rét, sóng lớn và mưa dông trên biển

Do ảnh hưởng của không khí lạnh nên khu vực từ Nghệ An đến Khánh Hòa có mưa, mưa rào và có nơi có dông, cục bộ có mưa vừa, mưa to. 

Làng quê kiểu mẫu

(QBĐT) - Về thôn Mai Hạ, xã Xuân Thủy (Lệ Thủy), chúng tôi cảm nhận được sự thay đổi đáng mừng của một vùng quê thường xuyên chịu ảnh hưởng nặng nề của các trận lũ lụt. Đường làng phong quang sạch sẽ, những tuyến đường hoa, hàng rào xanh, vườn hộ kiểu mẫu đã tạo nên diện mạo làng quê tươi mới, tràn đầy sức sống.