Quảng Bình tiếp tục giành giải nhất tại tuần 9 cuộc thi trắc nghiệm "Chung tay phòng, chống dịch Covid-19"

  • 14:28 | Thứ Tư, 15/12/2021
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Cuộc thi trắc nghiệm “Chung tay phòng, chống dịch Covid-19” trên mạng xã hội VCNet do Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam phối hợp với các đơn vị chức năng của Bộ Y tế, Bộ Giáo dục và Đào tạo tổ chức.
 
Cuộc thi diễn ra trong 15 tuần, bắt đầu từ 10 giờ ngày 13-10-2021 đến 9 giờ ngày 26-1-2022. 
Thầy giáo Nguyễn Văn Hiếu, thí sinh giành giải nhất tuần thi thứ 9.
Thầy giáo Nguyễn Văn Hiếu, thí sinh giành giải nhất tuần thi thứ 9.
Tuần thi thứ 9 của cuộc thi diễn ra từ 10 giờ ngày 8-12 đến 9 giờ ngày 15-12. Theo Ban Tổ chức cuộc thi, tuần thi này thu hút 173.941 người tham gia, với 395.428 lượt thi; trong đó, có 54.890 người trả lời đúng cả 5 câu hỏi. Tại tuần thi này, Quảng Bình xuất sắc giành 3/6 giải; trong đó, có 1 giải nhất, 1 giải nhì và 1 giải ba. Các thí sinh đoạt giải đều ở huyện Quảng Trạch.
 
Cụ thể: Thầy giáo Nguyễn Văn Hiếu (Trường THCS Quảng Hợp) đã giành giải nhất; giải nhì thuộc về cô giáo Phùng Thị Phong Lan (Trường TH và THCS Quảng Trường) và giải ba là thí sinh Lê Anh Quyết (xã Quảng Tùng).
 
Cuộc thi có mục đích lan tỏa thông điệp về chủ trương phòng, chống dịch trong trạng thái bình thường mới; tăng cường công tác tuyên truyền, phổ biến kiến thức về phòng, chống dịch Covid-19; nâng cao nhận thức và ý thức chấp hành pháp luật, quy định về phòng, chống dịch cho mọi người dân, nhất là thế hệ trẻ.
 
Tuyên truyền, cổ vũ, động viên các cấp, các ngành, doanh nghiệp, tổ chức xã hội, đồng bào trong nước và nước ngoài nỗ lực vượt lên khó khăn, thách thức, chung sức, đồng lòng, quyết tâm phòng, chống dịch. Tuần thi thứ 10 của cuộc thi diễn ra từ 10 giờ ngày 15-12 đến 9 giờ ngày 22-12-2021. 
 
Về cuộc thi này, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã có công văn yêu cầu các cơ quan báo chí và ngành Tuyên giáo đẩy mạnh tuyên truyền, phổ biến để đông đảo cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân nhiệt tình tham gia. Thể lệ cuộc thi được đăng tải tại địa chỉ: https://vcnet.vn/contestcovid.
 
H.Chi
 

tin liên quan

Liên kết "bốn nhà" đào tạo nghề, tạo việc làm cho đồng bào dân tộc thiểu số

(QBĐT) - Ngày 15-12, ông Phạm Văn Bắc, Phó Chủ tịch UBND xã Trọng Hóa (Minh Hóa) cho biết, 12 thanh niên đồng bào dân tộc thiểu số (ĐB DTTS) ở địa phương vừa tốt nghiệp học nghề vận hành máy công trình và được doanh nghiệp nhận vào làm việc.

SCG và Tỉnh đoàn đồng hành cùng ước mơ của 50 người trẻ Quảng Bình

Nếu như mỗi người trẻ đều có một ước mơ của riêng mình, thì học bổng SCG Sharing The Dream chính là "ước mơ" của sẻ chia, đồng hành và hy vọng mà thế hệ trẻ Quảng Bình đang được tiếp lửa qua từng ngày.

Tổng kết dự án về hỗ trợ phụ nữ tham gia thị trường lao động nước ngoài

(QBĐT) - Ngày 15-12, Quỹ Hỗ trợ phụ nữ phát triển tỉnh tổ chức hội nghị tổng kết dự án "Thúc đẩy phụ nữ có việc làm xứng đáng, an toàn và hợp pháp khi tham gia thị trường lao động ở nước ngoài thông qua cải thiện tiếp cận công lý về lao động".