Tìm kiếm nữ học sinh lớp 8 nghi nhảy cầu tự tử

  • 13:45 | Thứ Sáu, 29/10/2021
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube

(QBĐT) - Ngày 29-10, thông tin từ UBND xã Mỹ Thủy, huyện Lệ Thủy cho biết, chính quyền địa phương vẫn đang phối hợp với các lực lượng chức năng tổ chức tìm kiếm một nữ học sinh lớp 8 nghi nhảy cầu tự tử.

Cầu Mỹ Trạch (Mỹ Thủy) nơi em T nghi nhảy cầu tự tử.
Cầu Mỹ Trạch (Mỹ Thủy) nơi em T nghi nhảy cầu tự tử.

Nữ học sinh này được xác định là Lê Ngọc B. T., học sinh lớp 8C, Trường THCS Liên Thủy. Trước đó, vào khoảng hơn 8 giờ cùng ngày, người dân sinh sống tại thôn Mỹ Trạch, xã Mỹ Thủy phát hiện em T. bỏ lại xe máy điện dưới chân cầu Mỹ Trạch rồi leo qua thành cầu nhảy xuống sông Kiến Giang.

Các lực lượng chức năng đang tìm kiếm em T.
Các lực lượng chức năng đang tìm kiếm em T.

Nghi nữ sinh này nhảy cầu tự tử, người dân đã hô hoán để ứng cứu, đồng thời, báo với chính quyền địa phương. Tuy nhiên, do sự việc xảy ra quá bất ngờ, khi người dân chạy đến hiện trường thì em T. đã bị nước cuốn mất tích.

Hiện, chính quyền hai xã Mỹ Thủy và Liên Thủy đang phối hợp với các lực lượng chức năng cùng với người dân nỗ lực tìm kiếm em T.

Ngọc Hải

tin liên quan

Chung tay làm cho thế giới sạch hơn

(̣QBĐT) - Là 1 trong hơn 180 quốc gia tích cực hưởng ứng chiến dịch "Làm cho thế giới sạch hơn" diễn ra hàng năm, thông qua các hoạt động thiết thực, những năm qua, Việt Nam luôn khẳng định quyết tâm "Cùng hành động để thay đổi thế giới", xây dựng môi trường sống xanh để phát triển bền vững.
 

Bàn giao 42 "Nhà ở an toàn phòng, chống thiên tai" cho người dân

(QBĐT) - Chiều 28-10, Trung ương Hội Chữ thập đỏ (CTĐ) Việt Nam, Hội CTĐ tỉnh phối hợp UBND xã Tân Ninh (Quảng Ninh) khánh thành và bàn giao "Nhà ở an toàn phòng, chống thiên tai" cho 8 hộ gia đình trên địa bàn xã Tân Ninh.

Hành khách đi máy bay chỉ phải thực hiện khai báo y tế điện tử

Theo quyết định mới nhất của Bộ Giao thông vận tải, hành khách khi đi máy bay sẽ chỉ khai báo y tế điện tử trên ứng dụng PC-COVID (phần khai báo di chuyển nội địa).