icon facebookFacebook icon phoneLiên hệ
icon categoryChuyên mục
Giải cờ vua, cờ tướng các nhóm tuổi trẻ miền Trung:

Đà Nẵng đoạt giải nhất toàn đoàn

  • 14:35 | Chủ Nhật, 05/02/2023
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Sau 4 ngày thi đấu sôi nổi (2-5/2/2023), giải cờ vua, cờ tướng các nhóm tuổi trẻ miền Trung lần thứ XIX năm 2023 đã khép lại với giải nhất toàn đoàn thuộc về TP. Đà Nẵng. Đoàn Quảng Bình đoạt giải nhì và Thừa Thiên-Huế đoạt giải ba.
Ban tổ chức trao giải toàn đoàn cho các đơn vị đoạt giải
Ban tổ chức trao giải toàn đoàn cho các đơn vị đoạt giải.
Qua từng nội dung thi đấu, gần 360 vận động viên của 19 đoàn đã cống hiến cho người xem nhiều trận đấu hay, nước cờ đẹp với tinh thần thi đấu trung thực, cao thượng.
 
Ngoài việc trao giải cho các đoàn đạt thành tích cao, Ban tổ chức còn trao các giải nhất, nhì, ba cho những vận động viện có thành tích thi đấu tốt trong từng nội dung, gồm: Cá nhân, đồng đội nam, đồng đội nữ, cờ tiêu chuẩn, cờ nhanh, cờ chớp theo các độ tuổi: U6, U7, U9, U11, U13, U16.  
Đà Nẵng nhận cờ đăng cai tổ chức giải mùa tiếp theo
Đà Nẵng nhận cờ đăng cai tổ chức giải mùa tiếp theo.
Giải được tổ chức nhằm thúc đẩy sự phát triển của bộ môn cờ vua, cờ tướng, tạo sân chơi cho các vận động viên thi đấu, cọ xát, nâng cao trình độ chuyên môn. Qua giải, giúp các địa phương phát hiện những hạt nhân tiêu biểu để tuyển chọn, bồi  dưỡng tham gia các giải quốc gia, quốc tế.
 
Sau thành công của giải tại Quảng Bình, Đà Nẵng là đơn vị đăng cai tổ chức mùa giải tiếp theo.
 
Một số hình ảnh tại lễ trao giải:
Nh. V
 

tin liên quan

Thắng Hải Phòng, Câu lạc bộ Hà Nội đoạt Siêu cúp quốc gia 2022

Tối 29/1, trên Sân vận động Hàng Đẫy (Hà Nội), Câu lạc bộ Hà Nội đã có chiến thắng thuyết phục 2 - 0 trước Hải Phòng, giành Siêu cúp quốc gia 2022 (Cúp Thaco 2022). 

AFF Cup 2022: Thái Lan và Việt Nam thắng thế ở đội hình tiêu biểu

Bốn cái tên của đội tuyển Việt Nam xuất hiện trong đội hình tiêu biểu của AFF Cup 2022 gồm có thủ môn Văn Lâm, hậu vệ Văn Hậu, tiền vệ Hoàng Đức cùng tiền đạo Tiến Linh.

"Báu vật" của người Khùa

(QBĐT) - Với đồng bào dân tộc thiểu số (DTTS) trên địa bàn tỉnh, từ bao đời nay, chiếc nỏ luôn là một vật dụng quen thuộc. Thực tế, hầu hết các vùng đồng bào DTTS ở tỉnh đều có "nghệ nhân" chế tác được nỏ để cung cấp, sử dụng trong bản làng của mình. Tuy nhiên, để chế tác được những chiếc nỏ có lực bắn mạnh và độ chính xác cao như người Khùa, xã Trọng Hóa (Minh Hóa) thì rất ít. Bởi thế, mỗi chiếc nỏ đều được người Khùa xem như là "báu vật" trong gia đình...