Hội Cựu giáo chức tỉnh:

Kết nạp 231 hội viên mới

  • 13:10 | Thứ Ba, 10/01/2023
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Ngày 10/1, Hội Cựu giáo chức (CGC) tỉnh tổ chức hội nghị tổng kết công tác năm 2022 và triển khai nhiệm vụ năm 2023. Tham dự có đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành liên quan.
Toàn cảnh hội nghị.
Toàn cảnh hội nghị.
Năm 2022 là năm đầu tiên các cấp Hội CGC trong tỉnh triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội lần thứ IV, nhiệm kỳ 2021-2026. Mặc dù gặp nhiều khó khăn, nhưng các cấp hội đã đạt được nhiều kết quả khá toàn diện, hoàn thành tốt nhiệm vụ đề ra.
 
Công tác tham mưu, phối hợp được đẩy mạnh và đạt được nhiều kết quả quan trọng, tạo được chuyển biến trong nhận thức về vai trò, vị thế của Hội CGC trong hệ thống chính trị. Các cấp hội đã chủ động phối hợp với cơ quan quản lý giáo dục, các nhà trường thực hiện một số nội dung có chọn lọc để hỗ trợ phát triển giáo dục.
 
Hệ thống tổ chức hội được củng cố, phát triển, số hội viên tăng. Trong năm, toàn tỉnh đã kết nạp được 231 hội viên mới, tăng thêm 3 hội cơ sở so với năm 2021.  
 
Việc chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho hội viên được quan tâm; sự gắn bó, đoàn kết trong tổ chức hội được nâng lên rõ rệt. Hội viên tự giác hưởng ứng các phong trào thi đua, góp phần tham gia phát triển kinh tế-xã hội của địa phương...
 
Thực hiện công tác phối hợp giữa hội với ngành Giáo dục, trong năm 2022, hội cơ sở đã phối hợp vận động được 112 học sinh trở lại trường, bồi dưỡng, phụ đạo cho 634 học sinh phổ thông; khen thưởng hàng trăm học sinh vượt khó học giỏi, học sinh giỏi với số tiền trên 233 triệu đồng...
Đại diện lãnh đạo Hội CGC tỉnh trao bằng khen của Hội CGC Việt Nam cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua xây dựng Hội CGC vững mạnh.
Đại diện lãnh đạo Hội CGC tỉnh trao bằng khen của Hội CGC Việt Nam cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua xây dựng Hội CGC vững mạnh.
Tại hội nghị, các đại biểu đã dành thời gian thảo luận về các nhiệm vụ, giải pháp để triển khai thực hiện nhiệm vụ năm 2023.
 
Dịp này, Hội CGC Việt Nam đã tặng bằng khen cho 2 tập thể, 1 cá nhân; Hội CGC tỉnh tặng giấy khen cho 23 tập thể, 18 cán bộ, hội viên có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua xây dựng Hội CGC vững mạnh năm 2022.
 
Đ.V

tin liên quan

Việt Nam đăng cai Đại hội Thể thao học sinh Đông Nam Á lần thứ 13

Ngày 28/12, Phó Thủ tướng Chính phủ Vũ Đức Đam ký ban hành Quyết định 1640/QĐ-TTg đăng cai tổ chức Đại hội Thể thao học sinh Đông Nam Á lần thứ 13 năm 2023, tại Việt Nam.

Gắn kết giáo dục nghề nghiệp với thị trường lao động và việc làm bền vững

(QBĐT) - Đó là chủ đề của hội thảo do Sở Lao động-Thương binh và Xã hội tổ chức vào chiều 29/12. 

Tuyên truyền, phổ biến giáo dục về trật tự an toàn giao thông cho học sinh

(QBĐT) - Sáng 28/12, Đoàn Khối các cơ quan tỉnh phối hợp với Ban An toàn giao thông tỉnh tổ chức chương trình tuyên truyền, phổ biến giáo dục về trật tự an toàn giao thông cho hơn 800 học sinh Trường THPT chuyên Võ Nguyên Giáp.