Khai giảng lớp bồi dưỡng công tác dân vận chính quyền năm 2021

  • 12:58 | Thứ Ba, 19/10/2021
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT)  Sáng nay, 19-10, Ban Dân vận Tỉnh ủy phối hợp với Sở Nội vụ khai giảng lớp bồi dưỡng công tác dân vận chính quyền năm 2021 cho cán bộ, công chức bằng hình thức trực tuyến với điểm cầu các huyện, thị xã, thành phố trong toàn tỉnh. 
Toàn cảnh lớp bồi dưỡng.
Toàn cảnh lớp bồi dưỡng.
Tại lớp bồi dưỡng, các đại biểu được truyền đạt 4 chuyên đề, gồm: Công tác dân vận chính quyền các cấp theo tinh thần Nghị quyết Đại hội lần thứ XIII của Đảng; những kinh nghiệm về giải quyết và phòng ngừa “điểm nóng” trong tình hình hiện nay; quan điểm và triển khai thực hiện việc xây dựng mô hình “Dân vận khéo” trong thực hiện các dự án phát triển kinh tế-xã hội trọng điểm của tỉnh; Quy chế công tác dân vận của hệ thống chính trị theo Quyết định số 23-QĐ/TW, ngày 30-7-2021 của Bộ Chính trị.  
Các đại biểu tham gia lớp bồi dưỡng tại điểm cầu trung tâm.
Các đại biểu tham gia lớp bồi dưỡng tại điểm cầu trung tâm.
Đây là những nội dung mới về công tác dân vận chính quyền theo quan điểm Đại hội XIII của Đảng và những vấn đề đặt ra đối với công tác dân vận trong hệ thống chính trị.
 
Qua đó, những cán bộ, công chức, viên chức làm công tác dân vận sẽ có thêm nhận thức đúng đắn, sâu sắc, cụ thể hơn về mục tiêu, quan điểm, nhiệm vụ và giải pháp nhằm tăng cường và đổi mới công tác dân vận chính quyền trong tình hình hiện nay. 
Hiền Chi 
 

tin liên quan

Chủ tịch nước biểu dương lực lượng gìn giữ hòa bình Liên hợp quốc

Chiều 18-10, tại Hà Nội, Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc, Chủ tịch Hội đồng Quốc phòng và An ninh, Thống lĩnh các lực lượng vũ trang nhân dân dự Lễ Tuyên dương các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong tham gia hoạt động Gìn giữ hòa bình Liên hợp quốc (LHQ).

Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh: Tổng hợp nhiều nội dung quan trọng trình lên kỳ họp thứ hai

(QBĐT) - Ngày 20-10, Quốc hội khóa XV khai mạc kỳ họp thứ hai. Do dịch bệnh Covid-19 còn diễn biến phức tạp nên Ủy ban Thường vụ Quốc hội đã nhất trí chọn phương án họp trực tuyến kết hợp trực tiếp. 

Thực hiện hiệu quả công tác kiểm tra, giám sát gắn với trách nhiệm của người đứng đầu

(QBĐT) - Đó là nội dung ý kiến chỉ đạo của đồng chí Trần Cẩm Tú, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trương ương Đảng, Chủ nhiệm UBKT Trung ương tại hội nghị trực tuyến toàn quốc sơ kết công tác kiểm tra, giám sát (KTGS) và thi hành kỷ luật của Đảng 9 tháng đầu năm, triển khai nhiệm vụ 3 tháng cuối năm; quán triệt và triển khai thực hiện Quy định số 22-QĐ/TW ngày 28-7-2021 của Ban Chấp hành Trung ương Đảng về công tác KTGS và kỷ luật của Đảng tổ chức vào sáng nay, 18-10.