Đảng ủy Khối CCQ tỉnh tổ chức hội thi báo cáo viên, tuyên truyền viên giỏi

  • 20:39 | Thứ Sáu, 15/10/2021
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Ngày 15-10, Ban Thường vụ Đảng ủy Khối các cơ quan (CCQ) tỉnh tổ chức hội thi báo cáo viên, tuyên truyền viên giỏi năm 2021 tuyên truyền Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng và nghị quyết đại hội Đảng các cấp nhiệm kỳ 2020-2025.
Ban Tổ chức hội thi tặng hoa và giấy khen cho báo cáo viên đạt giải nhất.
Ban Tổ chức hội thi tặng hoa và giấy khen cho báo cáo viên đạt giải nhất.
Hội thi có sự tham gia của 12 báo cáo viên (BCV), được lựa chọn từ 63 BCV tại các hội thi cấp khối. Theo thể lệ, các BCV tham gia hội thi phải trải qua 3 phần thi, gồm: xây dựng đề cương, thuyết trình và trả lời câu hỏi phụ.
 
Bằng các hình thức, phương pháp tuyên truyền sáng tạo, các BCV đã truyền đạt khá sinh động các nội dung quan điểm Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng và nghị quyết đại hội Đảng các cấp.
Ban Tổ chức hội thi tặng hoa và giấy khen cho các báo cáo viên đạt giải nhì.
Ban Tổ chức hội thi tặng hoa và giấy khen cho các báo cáo viên đạt giải nhì.
Đề cương thuyết trình của các BCV được xây dựng công phu, hình thức trang trọng, nội dung mang tính khái quát, có sự vận dụng thực tiễn phù hợp.
 
Đặc biệt, trong phần thi thuyết trình, các BCV đã trình bày chuyên đề của mình khá thuyết phục, có sự phân tích, minh họa lôi cuốn, sinh động.
 
Kết quả, Ban Tổ chức đã trao 1 giải nhất, 2 giải nhì, 3 giải ba và 6 giải khuyến khích cho các BCV tham gia hội thi. BCV Đặng Lê Thùy Trang (Đảng bộ Sở Tư Pháp) và Nguyễn Thị Ngọc Hoa (Đảng bộ Trường Chính trị tỉnh) được Đảng ủy Khối CCQ tỉnh chọn tham gia hội thi cấp tỉnh tổ chức trong thời gian tới.
 
L.M

 

tin liên quan

Nghị quyết họp Chính phủ: Xây dựng lộ trình tiêm vaccine cho trẻ em

Khẩn trương xây dựng lộ trình tiêm cho trẻ em thận trọng, an toàn; hoàn thiện Chương trình phục hồi và phát triển kinh tế-xã hội... là một số nội dung của Nghị quyết phiên họp Chính phủ tháng Chín.

Hội nghị TW 4: Tiếp tục kiên trì, kiên quyết xây dựng, chỉnh đốn Đảng

Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng nhấn mạnh tầm quan trọng của việc chống tiêu cực trong lĩnh vực tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống; đây mới là cái gốc, cái cơ bản cần phải chống.
 

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh tiếp công dân tháng 10-2021

(QBĐT) - Ngày 15-10, các đồng chí lãnh đạo tỉnh đã có buổi tiếp dân, đối thoại trực tiếp với dân.