icon facebookFacebook icon phoneLiên hệ
icon categoryChuyên mục

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh tiếp công dân tháng 10-2021

  • 17:27 | Thứ Sáu, 15/10/2021
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube

(QBĐT) - Ngày 15-10, đồng chí Vũ Đại Thắng, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh và đồng chí Trần Thắng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã có buổi tiếp dân, đối thoại trực tiếp với dân tháng 10-2021.

Tham dự các buổi tiếp có đồng chí Nguyễn Lương Bình, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Nội chính Tỉnh ủy; đồng chí Đoàn Ngọc Lâm, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh; đại diện Thường trực HĐND tỉnh; các sở, ban, ngành liên quan.

Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thắng tiếp và đối thoại với dân tháng 10-2021.
Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thắng tiếp và đối thoại với dân tháng 10-2021.

Đây là phiên tiếp dân, đối thoại trực tiếp với dân của các đồng chí Bí thư Tỉnh ủy và Chủ tịch UBND tỉnh được thực hiện sau một thời gian tạm dừng nhằm bảo đảm công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19.

Tại phiên tiếp của đồng chí Bí thư Tỉnh ủy, căn cứ nội dung kiến nghị của công dân và thẩm quyền giải quyết, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy đã chỉ đạo Ban Nội chính và các sở, ngành giải thích, làm rõ, công dân đã đồng tình với nội dung trả lời. 

Toàn cảnh buổi tiếp và đối thoại với dân của đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thắng.
Toàn cảnh buổi tiếp và đối thoại với dân của đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thắng.

Phiên tiếp của đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh, các công dân đã phản ánh, kiến nghị các nội dung liên quan đến việc khai thác đá của Công ty Thế Thịnh ảnh hưởng đến đời sống người dân; về chế độ chính sách đối với người có công.

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh tại buổi tiếp dân và đối thoại với dân tháng 10-2021.
Các đồng chí lãnh đạo tỉnh tại buổi tiếp dân và đối thoại với dân tháng 10-2021.

Sau khi lắng nghe công dân trình bày các nội dung ý kiến phản ánh, kiến nghị, khiếu nại, tố cáo, với tinh thần cởi mở, thẳng thắn, tạo mọi điều kiện để giải quyết hiệu quả các ý kiến phản ánh, kiến nghị, khiếu nại, tố cáo của công dân, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thắng đã trực tiếp trao đổi một số nội dung và phân công trách nhiệm, chỉ đạo các sở, ban, ngành quan tâm rà soát, đẩy nhanh việc giải quyết nội dung ý kiến phản ánh, kiến nghị, khiếu nại, tố cáo của công dân.

Ngọc Mai

tin liên quan

Nghị quyết họp Chính phủ: Xây dựng lộ trình tiêm vaccine cho trẻ em

Khẩn trương xây dựng lộ trình tiêm cho trẻ em thận trọng, an toàn; hoàn thiện Chương trình phục hồi và phát triển kinh tế-xã hội... là một số nội dung của Nghị quyết phiên họp Chính phủ tháng Chín.

Thêm 12 ca nhiễm COVID-19 mới đều ở trong khu cách ly

(QBĐT) - Thông tin tổng hợp từ Trung tâm Chỉ huy phòng, chống dịch COVID-19 tỉnh cho biết, trong 24 giờ qua, từ 6 giờ ngày 14-10 đến 6 giờ sáng nay, 15-10, Quảng Bình phát hiện 12 ca nhiễm COVID-19 mới.

Giao ban công tác mặt trận quý III năm 2021

(QBĐT) - Sáng nay, 15-10, Ban Thường trực Ủy ban Trung ương MTTQVN tổ chức hội nghị trực tuyến giao ban công tác mặt trận quý III năm 2021 với các điểm cầu tỉnh, thành phố trong cả nước.