Hội Tình nghĩa cán bộ hưu trí UBND tỉnh gặp mặt đầu năm mới

  • 14:36 | Chủ Nhật, 29/01/2023
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Trong không khí đón xuân mới Quý Mão 2023, sáng nay, 29/1, Hội Tình nghĩa cán bộ hưu trí UBND tỉnh đã tổ chức gặp mặt và mừng thọ hội viên. Đến dự có đồng chí Đoàn Ngọc Lâm, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh.
Hội Tình nghĩa cán bộ hưu trí UBND tỉnh dâng hoa, dâng hương tại Đền thờ Bác Hồ và các anh hùng liệt sỹ.
Hội Tình nghĩa cán bộ hưu trí UBND tỉnh dâng hoa, dâng hương tại Đền thờ Bác Hồ và các anh hùng liệt sỹ.
Hội Tình nghĩa cán bộ hưu trí UBND tỉnh hiện có 98 hội viên là các đồng chí nguyên lãnh đạo của UBND tỉnh và cán bộ, công chức, viên chức Văn phòng UBND tỉnh qua các thời kỳ. Thời gian qua, hội đã luôn quan tâm phát triển tổ chức và thực hiện có hiệu quả các hoạt động chăm lo, giúp đỡ cho hội viên.
 
Các hội viên cũng đã tích cực tham gia các hoạt động của tổ chức, đoàn thể địa phương nơi cư trú; vận động con cháu thi đua lao động sản xuất, nghiêm chỉnh chấp hành chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, góp phần cùng với chính quyền địa phương thực hiện tốt các nhiệm vụ chính trị được giao.
Toàn cảnh buổi gặp mặt.
Toàn cảnh buổi gặp mặt.
Phát biểu tại buổi gặp mặt, thay mặt lãnh đạo UBND tỉnh, đồng chí Đoàn Ngọc Lâm, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh đã thông báo một số kết quả nổi bật về tình hình kinh tế-xã hội, quốc phòng-an ninh của tỉnh trong năm 2022 và nhiệm vụ trọng tâm mà tỉnh sẽ tập trung thực hiện trong năm 2023.
 
Đồng chí Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh ghi nhận, đánh giá cao vai trò, kết quả hoạt động và những đóng góp quan trọng của Hội Tình nghĩa cán bộ hưu trí UBND tỉnh đối với sự phát triển chung của tỉnh.
Đồng chí Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Đoàn Ngọc Lâm phát biểu tại buổi gặp mặt.
Đồng chí Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Đoàn Ngọc Lâm phát biểu tại buổi gặp mặt.
Đồng chí nhấn mạnh, hoạt động gặp mặt đầu xuân của Hội Tình nghĩa cán bộ hưu trí UBND tỉnh là dịp để các hội viên gặp gỡ, trao đổi, chia sẻ, ôn lại những kỷ niệm trong thời gian qua; đồng thời, nắm bắt tình hình hoạt động của hội.
 
Đồng chí mong muốn, thời gian tới, Hội Tình nghĩa hưu trí UBND tỉnh sẽ tiếp tục phát triển hoạt động hội, các hội viên tiếp tục phát huy trí tuệ, tâm huyết, có những đề xuất, ý kiến đóng góp cho sự phát triển chung của địa phương.
 
Nhân dịp đầu xuân năm mới, thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh gửi lời chúc mừng năm mới sức khỏe, hạnh phúc, an khang, thịnh vượng đến toàn thể hội viên và gia đình hội viên.
Hội Tình nghĩa cán bộ hưu trí UBND tỉnh đã tặng hoa và chúc thọ, mừng thọ cho các hội viên cao tuổi.
Hội Tình nghĩa cán bộ hưu trí UBND tỉnh đã tặng hoa và chúc thọ, mừng thọ cho các hội viên cao tuổi.
Cũng tại buổi gặp mặt, Hội Tình nghĩa cán bộ hưu trí UBND tỉnh đã tặng hoa và chúc thọ, mừng thọ cho các hội viên cao tuổi.
 
Dịp này, Hội Tình nghĩa cán bộ hưu trí UBND tỉnh đã tổ chức lễ dâng hoa, dâng hương Đền thờ Bác Hồ và các anh hùng liệt sỹ tỉnh để bày tỏ lòng tôn kính và biết ơn sâu sắc đối với công lao to lớn của Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại và tri ân sự hy sinh cao cả của các anh hùng liệt sỹ đã dâng hiến trọn đời mình cho sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc.
 
Diệu Hương

tin liên quan

Đón Tết trong những ngôi nhà "Đại đoàn kết"

(QBĐT) - Thời gian qua, Ủy ban MTTQVN các cấp và các tổ chức thành viên trên địa bàn huyện Quảng Trạch đã tập trung vận động nguồn lực hỗ trợ xây dựng nhà "Đại đoàn kết", giúp các hộ nghèo được đón Tết Quý Mão trong những ngôi nhà mới ấm áp nghĩa tình.

Các địa phương, đơn vị tổ chức "Tết trồng cây đời đời nhớ ơn Bác Hồ" xuân Quý Mão 2023

(QBĐT) - Sáng 27/1 (mùng 6 Tết), các địa phương, đơn vị trên địa bàn tỉnh đã tổ chức lễ phát động "Tết trồng cây đời đời nhớ ơn Bác Hồ" xuân Quý Mão 2023.

Không xảy ra tai nạn giao thông dịp Tết Quý Mão 2023

(QBĐT) - Sáng 27/1, thông tin từ Ban An toàn giao thông tỉnh cho biết, trong 7 ngày nghỉ Tết Nguyên đán Quý Mão 2023, trên địa bàn tỉnh không xảy ra tai nạn giao thông.