Quảng Ninh: Bàn giao nhà "Đại đoàn kết" cho hộ nghèo

  • 14:51 | Thứ Ba, 20/12/2022
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Sáng 20/12, Ủy ban MTTQVN huyện Quảng Ninh tổ chức bàn giao nhà “Đại đoàn kết” cho bà Nguyễn Thị Vững, thôn Nam Hải, xã Vạn Ninh và anh Phan Văn Dương, thôn Kim Sen, xã Trường Xuân. 
Ủy ban MTTQVN huyện Quảng Ninh và chính quyền địa phương bàn giao nhà cho bà Nguyễn Thị Vững, thôn Nam Hải, xã Vạn Ninh.
Ủy ban MTTQVN huyện Quảng Ninh và chính quyền địa phương bàn giao nhà cho bà Nguyễn Thị Vững, thôn Nam Hải, xã Vạn Ninh.
Gia đình bà Nguyễn Thị Vững là hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của xã Vạn Ninh. Cả gia đình bà Vững sống trong căn nhà nhỏ đã xuống cấp nhưng không có điều kiện xây mới hay sửa chữa. 
 
Sau gần 5 tháng thi công, ngôi nhà cấp 4 có diện tích 90m2 đã hoàn thành với tổng kinh phí gần 250 triệu đồng. Trong đó, Ủy ban MTTQVN huyện Quảng Ninh hỗ trợ 50 triệu đồng, số còn của gia đình đóng góp. 
 
Tương tự, gia đình anh Phan Văn Dương, được Ủy ban MTTQVN huyện Quảng Ninh hỗ trợ 50 triệu đồng để xây dựng nhà mới. Sau gần 3 tháng thi công, ngôi nhà có diện tích 70m2 đã hoàn thành và được đưa vào sử dụng. Được biết, hoàn cảnh của gia đình anh Dương rất khó khăn do bản thân anh thường xuyên đau ốm lại không có công ăn việc làm ổn định.
 
Dịp này, Ủy ban MTTQVN xã Vạn Ninh và Trường Xuân cũng đã trao tặng quà hỗ trợ cho các hộ gia đình ổn định cuộc sống.
L.Chi

tin liên quan

Đêm 20/12, không khí lạnh gây mưa lớn ở các tỉnh miền Trung

Do ảnh hưởng của không khí lạnh tăng cường, từ đêm 20 đến ngày 21/12, các tỉnh từ Hà Tĩnh đến Quảng Ngãi có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to và dông. 

Những điều trông thấy

(QBĐT) - Pa-nô bị hư hỏng, gây hình ảnh phản cảm trên đường phố.

Đoàn ĐBQH tỉnh tặng quà cho người có công, nạn nhân chất độc da cam

(QBĐT) -  Sáng nay, 20/12/2022, đồng chí Nguyễn Minh Tâm, Tỉnh ủy viên, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn đại biểu Quốc hội (ĐBQH) tỉnh đã đi thăm và tặng quà cho cựu chiến binh và người có công có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Lệ Thủy.