Hỗ trợ các hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn xây dựng nhà ở

  • 08:16 | Thứ Tư, 06/10/2021
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube

(QBĐT) - Với nguồn hỗ trợ từ Quỹ “Hành trình xanh” và các nhà hảo tâm, những ngôi nhà mới kiên cố, khang trang vừa được bàn giao cho các hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn huyện Lệ Thủy.

Đại diện các nhà hảo tâm thăm, động viên gia đình chị Nguyễn Thị Búp xây dựng nhà ở mới.
Đại diện các nhà hảo tâm thăm, động viên gia đình chị Nguyễn Thị Búp xây dựng nhà ở mới.

Các hộ được hỗ trợ tiền xây dựng nhà ở là gia đình ông Nguyễn Quang Sắt (83 tuổi, có con, cháu bị khuyết tật) và chị Nguyễn Thị Búp (49 tuổi, bị bệnh tâm thần), ở thôn Thượng Giang, thị trấn Kiến Giang; là các hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, không có khả năng sửa chữa, xây dựng nhà ở mới. Trước hoàn cảnh đó, Quỹ “Hành trình xanh” cùng các nhà hảo tâm đã hỗ trợ cho mỗi gia đình 100 triệu đồng để xây dựng nhà ở.

Đây là hoạt động thiết thực nhằm giúp các hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn huyện Lệ Thủy vươn lên, ổn định cuộc sống.

Ngọc Hải

tin liên quan

Tập huấn kỹ năng phát ngôn và cung cấp thông tin cho báo chí

(QBĐT) - Ngày 30-9, Sở Thông tin và Truyền thông (TT-TT) tổ chức tập huấn trực tuyến kỹ năng phát ngôn, cung cấp thông tin cho báo chí và kỹ năng theo dõi, giám sát thông tin xấu, độc trên không gian mạng cho lãnh đạo, người phát ngôn của các sở, ban, ngành cấp tỉnh và địa phương.

"Quê hương nghĩa nặng tình sâu"

(QBĐT) - Sau khi TP. Hồ Chí Minh và các tỉnh, thành phố phía Nam trở lại trạng thái "bình thường mới", đáp ứng nguyện vọng chính đáng của bà con, Quảng Bình đã chủ động triển khai kế hoạch đón người dân gặp khó khăn do dịch bệnh Covid-19 về quê. 

Vùng áp thấp trên biển Đông đang mạnh dần lên

Vùng áp thấp trên biển Đông đang mạnh dần lên và di chuyển nhanh hơn. Dự báo, vùng áp thấp này sẽ mạnh lên thành bão trong 2 ngày tới.