TP. Đồng Hới: Gặp mặt các cơ quan thông tấn báo chí

  • 19:03 | Thứ Sáu, 26/01/2024
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Nhân dịp đón Tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024, chiều 26/1, TP. Đồng Hới tổ chức gặp mặt các cơ quan thông tấn báo chí trên địa bàn thành phố. Tham dự có đồng chí Trần Phong, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Đồng Hới; đại diện lãnh đạo các ban, ngành thành phố và trên 120 đại biểu là nhà báo, lãnh đạo, phóng viên, biên tập viên của các cơ quan thông tấn báo chí Trung ương và địa phương đóng trên địa bàn.
Quang cảnh buổi gặp mặt.
Quang cảnh buổi gặp mặt.
Thay mặt lãnh đạo thành phố, đồng chí Chủ tịch UBND TP. Đồng Hới Hoàng Ngọc Đan đã thông tin về tình hình phát triển kinh tế-xã hội trên địa bàn thời gian qua, đồng thời ghi nhận, cảm ơn những đóng góp của các cơ quan thông tấn báo chí, các phóng viên, cộng tác viên đã thường xuyên quan tâm tuyên truyền, phản ánh toàn diện các hoạt động của thành phố, góp phần để TP. Đồng Hới đạt được những kết quả quan trọng về kinh tế, văn hóa-xã hội, củng cố và tăng cường quốc phòng-an ninh trong năm 2023, xây dựng Đồng Hới ngày càng phát triển.
Đồng chí Chủ tịch UBND TP. Đồng Hới phát biểu tại buổi gặp mặt.
Đồng chí Chủ tịch UBND TP. Đồng Hới phát biểu tại buổi gặp mặt.
Sau khi nghe một số ý kiến đóng góp của đại diện các cơ quan báo chí, đồng chí Chủ tịch UBND thành phố tiếp thu và cảm ơn những ý kiến tâm huyết, trách nhiệm của anh chị em làm báo trên địa bàn; đồng thời, mong muốn, thời gian tới sẽ tiếp tục nhận được nhiều hơn nữa sự quan tâm, phối hợp, hỗ trợ của các cơ quan thông tấn báo chí trung ương và địa phương trong tuyên truyền các hoạt động của thành phố, đặc biệt là tuyên truyền các hoạt động của Tháng Văn minh đô thị Đồng Hới, Tuần Văn hóa-Du lịch, Đồng Hới thực hiện chủ đề năm 2024 “Nâng cao hiệu lực, hiệu quả hoạt động công vụ; đẩy mạnh các hoạt động văn hóa, du lịch và chỉnh trang đô thị, chào mừng các sự kiện trọng đại năm 2024"... và tổ chức các hoạt động chào mừng kỷ niệm 20 năm Ngày thành lập TP. Đồng Hới (16/8/2004-16/8/2024), 70 năm Ngày giải phóng Đồng Hới (18/8/1954-18/8/2024), góp phần quan trọng vào sự nghiệp xây dựng, phát triển TP. Đồng Hới ngày càng giàu đẹp, văn minh. 
Đại biểu tham dự.
Đại biểu tham dự buổi gặp mặt.
Nhân dịp đón Tết cổ truyền của dân tộc, đồng chí Bí thư Thành ủy Trần Phong chúc các nhà báo và gia đình sức khỏe, hạnh phúc, an khang thịnh vượng.
Hương Trà

tin liên quan

Quảng Bình muôn vẻ

(QBĐT) - Trên cánh đồng vụ đông-xuân, bầu không khí rộn rã và ngập tràn hương thơm của lúa mới gieo.

Tiếc xuân

(QBĐT) - Xuân ơi ta đã già rồi
sao mà cứ tiếc cái hồi như em
hôm qua tỉnh dậy nửa đêm
nghe gà gáy cạn cả niềm trăng non

Bếp củi mùa đông

(QBĐT) - Con về phục dựng mùa đông
Nhen lên bếp củi than hồng ngày xưa
Chợ quê kẻ bán người mua
Bao nhiêu loại bếp chen đua thị thành