Tuyển dụng, Quảng cáo, Rao vặt
icon facebookFacebook icon phoneLiên hệ
icon categoryChuyên mục

5+ Phụ kiện ô tô chính hãng cần thiết khi mới mua xe ô tô

  • 17:05 | Chủ Nhật, 25/12/2022
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
Khi mới mua xe ô tô, nhiều chủ xe trang bị thêm cho xe khá nhiều phụ kiện ô tô nhưng không biết sử dụng như thế nào và sử dụng ra sao? Không phải món đồ nào cũng hữu ích thực sự. Có những phụ kiện chỉ để trang trí, trong khi có những thứ mà chủ nhân nên sắm cho chiếc xe để đem đến sự tiện dụng và an toàn nhất.
 
AutoDetailing.vn là địa chỉ phụ kiện ô tô uy tín và có tiếng trong ngành để đảm bảo lợi ích lâu dài. Đảm bảo hàng chính hãng có bảo hành rõ ràng và nhiều ưu đãi hấp dẫn. Autodetailing.vn hỗ trợ tư vấn giao hàng tận nơi tại TPHCM và trên toàn quốc. 
 
Cửa hàng liên tục cập nhật sản phẩm mới, nhiều mẫu mã đáp ứng mọi nhu cầu kể cả những chủ xe khó tính nhất.
 
Vậy, những phụ kiện nào nên được lắp thêm khi mua ô tô mới? Dưới đây là danh sách những phụ kiện ô tô cần thiết mà các chủ xe nên cân nhắc.
 
Máy hút bụi ô tô
 
Để vệ sinh ô tô nhanh chóng và dễ dàng hơn, ngoài bình xịt dung dịch vệ sinh nội thất ô tô, bạn cũng nên trang bị cho xe một chiếc máy hút bụi mini. Đây là một phụ kiện cần thiết cho xe hơi. Máy hút bụi giúp hút nhanh bụi bẩn, nhất là làm sạch dễ dàng các ngóc ngách, khe kẽ hẹp khó vệ sinh. 
 
 
Shop phụ kiện ô tô chính hãng
Shop phụ kiện ô tô chính hãng
 
Một số thương hiệu máy hút bụi ô tô chính hãng bạn nên tham khảo như: Xiaomi, Bosch, Black Decker,...
 
 
Máy lọc không khí ô tô
 
Máy lọc không khí với các tính năng về khử mùi độc đáo và làm sạch vi khuẩn mang lại bầu không khí trong lành loại bỏ đến 99% vi khuẩn trong môi trường giúp bạn hạn chế tối đa các tác nhân gây bệnh. Sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn, sang trọng linh hoạt về hình dáng kích thước cũng như màu sắc nên phù hợp với nhiều loại nội thất trên xe. 
 
Một số thương hiệu máy lọc không khí ô tô chính hãng, chất lượng:  Sharp, Panasonic, Philips, Xiaomi.
 
Bọc vô lăng ô tô
 
Một bọc vô lăng ô tô chất lượng và thể thao sẽ giúp bạn ôm tay lái được êm và đầm tay hơn, đặc biệt là những ai đang gặp vấn đề về mồ hôi tay thì nên trang bị một bọc vô lăng kháng khuẩn, bạn sẽ cảm nhận sự khác biệt so với việc ôm tay lái thông thường. 
 
Bạn có thể quan tâm đến các loại bọc vô lăng như bọc vô lăng da lộn, bọc vô lăng thương hiệu Sparco chính hãng,…
 
 
Bọc vô lăng tăng thêm giá trị xe ô tô
Bọc vô lăng tăng thêm giá trị xe ô tô
 
Bơm lốp ô tô
 
Thường xuyên có những chuyến đi dài thì bạn không thể không trang bị một chiếc bơm ô tô mini cầm tay để đề phòng những trường hợp xì bánh ở giữa đường nhưng chưa tìm thấy chỗ vá lốp xe. Thiết kế nhỏ gọn cùng công suất mạnh mẽ, giúp bơm nhanh các lốp xe trong vòng vài phút để khẩn cấp tìm nơi vá lốp. 
 
Một số thương hiệu uy tín như: Xiaomi, Bosch, Black Decker,...
 
Bạt phủ ô tô
 
Không phải ai cũng có chỗ để là hầm chung cư hay bãi để xe có mái…Vì vậy nếu phơi mưa phơi nắng quanh năm ô tô của bạn sẽ bị bạc màu nhạt hơn, bị giảm tuổi thọ các chi tiết cao su, rỉ sét ở nhiều vị trí hở sơn. Giải pháp ở đây là bạn nên mua một bạt che ô tô với giá rất phải chăng, vừa có tác dụng tránh mưa, chống tia nắng chiếu trực tiếp vào nội thất, vừa chống bạc màu sơn. 
 
Bạn có thể tham khảo một số loại như: Bạt phủ ô tô Polyester, bạt vải dù, bạt phủ ô tô tráng nhôm hoặc bạt phủ ô tô tự cuốn,..
 
 
Bạt phủ ô tô tráng nhôm
Bạt phủ ô tô tráng nhôm
 
Trên đây là một số phụ kiện ô tô cần thiết bạn nên trang bị trên xe ô tô cũng như các dung dịch chăm sóc xe cần thiết để sử dụng cũng như bảo vệ chiếc xe một cách an toàn hơn.
 
AutoDetailing.vn – Blog chia sẻ, đánh giá phụ kiện ô tô cũng như chia sẻ các thông tin hữu ích về thị trường ô tô, cách tự chăm sóc chiếc xe ô tô giúp người dùng trải nghiệm nhiều hơn trên chiếc xe của mình.
 
Thông tin liên hệ:
AutoDetailing.vn – Chăm sóc xe ô tô theo cách của bạn.
Email: lienhe.autodetailing@gmail.com
Phone: 0934.05.1239
Web shop: https://shop.autodetailing.vn/
Web blog: https://autodetailing.vn/
 
 

tin liên quan

Có nên chạy quảng cáo cho kênh Youtube?

Thống kê từ WeareSocial: Có gần 2 tỷ người tham gia Youtube hàng tháng và 250 triệu là số giờ mà người dùng xem video mỗi ngày trên khắp 91 quốc gia. Do đó, nếu bạn đang muốn quảng bá thương hiệu, sản phẩm hoặc thực hiện các chiến dịch truyền thông mạnh mẽ, quảng cáo Youtube chính là sự lựa chọn hàng đầu! 

Mega Gangnam tiên phong tìm kiếm công nghệ làm đẹp trên nền trí tuệ AI cho người Việt

Nâng cơ mặt chính là quá trình áp dụng các phương pháp thẩm mỹ nhằm tăng độ đàn hồi cho da và giảm tình trạng chảy xệ cơ mặt. Nhờ đó, cơ mặt sẽ săn chắc, cải thiện các dấu hiệu lão hóa, mang đến gương mặt trẻ trung, căng mịn. Các vùng được tác động khi thực hiện kỹ thuật này bao gồm: má, trán, mắt và cổ,… Trong đó, đến với Mega Gangnam bạn hoàn toàn có được một vẻ đẹp hoàn hảo như mong muốn.

Hoài Travel - Đặt xe grab Đà Nẵng đi Hội An uy tín, giá tốt nhất

Đà Nẵng - Hội An luôn nằm trong top những thành phố hút khách nhất Việt Nam. Với du khách quốc tế, mỗi lần ghé đến nơi đây đều mang lại những trải nghiệm khác biệt. Trong thời đại 4.0 việc đặt xe grab từ Đà Nẵng đi Hội An khá dễ dàng. Tuy nhiên bạn vẫn cần phải cẩn trọng khi lựa chọn đơn vị để đặt dịch vụ.