Tuyển dụng, Quảng cáo, Rao vặt
icon facebookFacebook icon phoneLiên hệ
icon categoryChuyên mục

Ôn luyện IELTS nên bắt đầu từ đâu? Chia sẻ từ giáo viên VIETOP

  • 09:46 | Thứ Hai, 05/12/2022
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube

 

Ôn luyện IELTS nên bắt đầu từ đâu? Đây không chỉ là câu hỏi chung của nhiều bạn mới làm quen IELTS và cũng là “bệnh chung” của nhiều bạn đã từng học IELTS nhưng lại bỏ dở. Đừng lo, những chia sẻ từ Thầy Đỗ Nguyễn Đăng Khoa - Giáo viên IELTS VIETOP dưới đây sẽ giúp bạn có cái nhìn đúng hơn cho việc luyện thi IELTS nhé. 
 
1. Đặt mục tiêu cho bản thân
Nếu bản thân đã muốn thì việc học chưa bao giờ gọi là quá muộn. Trong trường hợp bạn đang gặp vấn đề như trên, chắc hẳn bạn chưa nắm vững căn bản tiếng Anh và cũng không thường xuyên sử dụng tiếng Anh nên mới vướng phải “bệnh chung” này. 
 
Vì vậy, việc đầu tiên là đặt ra cho bản thân một mục tiêu rõ ràng, cụ thể và thực tế. Phải hiểu rõ rằng mình học tiếng Anh để làm gì, cho mục đích gì. Từ đó tạo được cho bản thân động lực học và niềm vui khi học. Bài thi IELTS là bài thi đánh giá khả năng sử dụng tiếng Anh nên dù là mục đích gì thì vẫn nên học nghiêm túc nhé. 
 
2. Ôn lại kiến thức cơ bản
Người ta nói: Ngữ pháp ví như khung xương của con người, từ vựng được ví như da thịt và phát âm được ví như giọng nói phát ra. Nếu thiếu 1 trong 3 thứ này đều khiến người ta trở nên yếu ớt và khả năng tương tác với bên ngoài cũng kém đi.
 
Vì vậy, sau khi đã có mục tiêu cụ thể, việc bây giờ cần làm là ôn lại những kiến thức cơ bản như phát âm và ngữ pháp. Đồng thời bạn cũng nên tập thói quen dùng từ điển và học thêm từ vựng mới mỗi ngày để đa dạng vốn từ vựng cho bản thân. 
 
Ví dụ: Học thêm 5, 10 từ vựng mỗi ngày tùy vào khả năng của bản thân, dành 15 phút xem video tiếng Anh có phụ đề, đọc 1 bài báo ngắn 10 phút mỗi ngày,... hoặc có thể tham gia các câu lạc bộ tiếng Anh để nâng cao khả năng giao tiếp. 
 
3. Học tiếng Anh qua app, ứng dụng 
Ngoài ôn luyện, hình thức học tiếng Anh qua app hoặc ứng dụng cũng đang được rất nhiều người áp dụng. Ưu điểm của hình thức học học là linh hoạt được thời gian học, có thể học mọi lúc mọi nơi, bất kể khi nào bạn rảnh. 
 
Nếu ngại về giá cả, những ứng dụng học tiếng Anh miễn phí cũng là gợi ý hay cho bạn. Tuỳ vào ngân sách kinh tế của bản thân mà  bạn có thể chọn cho mình hình thức học phù hợp.
 
4. Tham khảo các khóa học IELTS uy tín
Khi đã có cảm giác với ngôn ngữ, bạn có thể tìm hiểu thêm các khóa luyện thi IELTS để có được lộ trình ôn luyện phù hợp hoặc các khóa luyện thi IELTS Online nếu bạn không có thời gian đến lớp. Trung tâm luyện thi IELTS VIETOP 
 
 
Một trong những địa chỉ luyện thi IELTS chất lượng đó chính là Trung tâm luyện thi IELTS VIETOP. 
 
Phương pháp học của IELTS Vietop
Lộ trình học IELTS độc quyền tại Vietop chắc chắn giúp bạn đạt điểm IELTS mong muốn với cam kết điểm IELTS đầu ra bằng hợp đồng. Đã kiểm nghiệm qua hơn 10.000 học viên trong hơn 7 năm qua ôn luyện thi IELTS từ cơ bản đến nâng cao với mức độ hài lòng đến 99%.
Lớp học tối đa chỉ từ 3-5 học viên (Khóa học IELTS online) và từ 6-8 bạn/ lớp học (Khóa IELTS Offline)
Ôn luyện chi tiết các kỹ năng cho các phần thi như IELTS Speaking part 1, IELTS Speaking part 2, IELTS Writing task 1, IELTS Writing task 2,... Kỹ năng và thời lượng được phân bổ tùy theo năng lực đầu vào của Học viên.
Phương pháp học IELTS  theo FOCUS độc quyền tại Vietop, lấy học viên làm trọng tâm, xác định đúng mục đích học của học viên để xây dựng đúng phương pháp học, từ đó mang đến kết quả đúng cho học viên.
Cam kết điểm đầu ra – Hỗ trợ học viên học lại miễn phí nếu chưa đạt điểm IELTS như cam kết.
 
Thông tin liên hệ IELTS VIETOP
Website: https://www.ieltsvietop.vn
Facebook: https://m.facebook.com/ieltsvietop/
Youtube: https://m.youtube.com/c/IELTSVietop/
Địa chỉ: 
Cơ sở Phú Nhuận: 68 - 70 Hoa Cúc, P.7, Quận Phú Nhuận, TP.HCM
Cơ sở Gò Vấp: 664 Lê Quang Định, P.1, Quận Gò Vấp, TP.HCM
Cơ sở Quận 10: 769 Lê Hồng Phong, P.12, Quận 10, TP.HCM
Cơ sở Tân Phú: 53 Gò Dầu, P. Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, TP.HCM
 
Các khoá học tại IELTS VIETOP: 
Khoá học IELTS Cấp tốc
Khoá học IELTS 1 kèm 1 
Khoá học IELTS General 
Khoá học IELTS Youth
Khoá học IELTS Writing
Khoá học IELTS Speaking
Khoá học IELTS Online 
 
Tóm lại, đừng ngại học lại từ đầu mà hãy ngại vì bạn không làm được điều đó khi bản thân có thể. Học IELTS là quá trình dài, đòi hỏi sự kiên trì, quyết tâm và sự cố gắng của mỗi người. Hãy tự tạo ra động lực để đạt được những gì mình mong muốn nhé. 
 
Tác giả
Thầy Đỗ Nguyễn Đăng Khoa - Giáo viên trung tâm luyện thi IELTS VIETOP
 
 
 
 

tin liên quan

Có nên chạy quảng cáo cho kênh Youtube?

Thống kê từ WeareSocial: Có gần 2 tỷ người tham gia Youtube hàng tháng và 250 triệu là số giờ mà người dùng xem video mỗi ngày trên khắp 91 quốc gia. Do đó, nếu bạn đang muốn quảng bá thương hiệu, sản phẩm hoặc thực hiện các chiến dịch truyền thông mạnh mẽ, quảng cáo Youtube chính là sự lựa chọn hàng đầu! 

Agribank chi nhánh tỉnh Quảng Bình thông báo tuyển dụng đợt 2 năm 2022

Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam - Chi nhánh Tỉnh Quảng Bình có nhu cầu tuyển dụng lao động như sau:

Mega Gangnam tiên phong tìm kiếm công nghệ làm đẹp trên nền trí tuệ AI cho người Việt

Nâng cơ mặt chính là quá trình áp dụng các phương pháp thẩm mỹ nhằm tăng độ đàn hồi cho da và giảm tình trạng chảy xệ cơ mặt. Nhờ đó, cơ mặt sẽ săn chắc, cải thiện các dấu hiệu lão hóa, mang đến gương mặt trẻ trung, căng mịn. Các vùng được tác động khi thực hiện kỹ thuật này bao gồm: má, trán, mắt và cổ,… Trong đó, đến với Mega Gangnam bạn hoàn toàn có được một vẻ đẹp hoàn hảo như mong muốn.