Tuyển dụng, Quảng cáo, Rao vặt
icon facebookFacebook icon phoneLiên hệ
icon categoryChuyên mục

Có bằng TOEIC xin được việc gì? Bằng TOEIC có đi du học được không?

  • 18:37 | Thứ Hai, 19/12/2022
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
Hiện nay việc sở hữu chứng chỉ TOEIC dường như quá quen thuộc và nó trở thành một yếu tố đầu vào quan trọng. Vậy có bằng TOEIC xin được việc gì? Không có bằng Đại học nhưng có bằng TOEIC có xin việc được không? Tất cả thông tin trên sẽ được giải đáp chi tiết bên dưới bài viết bạn nhé!
 
Bằng TOEIC có đi du học được không?
Du học là một trong những cơ hội lớn để bạn chuyển đổi môi trường học tập và thăng tiến trong công việc. Ngoài việc đáp ứng điều kiện du học, bạn còn phải đáp ứng một số điều kiện khác. Tuy vậy, chứng chỉ tiếng Anh chính là yêu cầu quan trọng nhất mà bạn cần phải đáp ứng.
 
 
Bằng TOEIC có đi du học được không?
Bằng TOEIC có đi du học được không?
 
Để có thể học tập tại các quốc gia lớn, các ứng viên cần đạt chứng chỉ IELTS hoặc TOEFL. Tuy nhiên, TOEIC cũng được xem là chứng chỉ giúp bạn thông hành đến các quốc gia, cụ thể:
 
Ba Lan: Khi bạn đạt chứng chỉ TOEIC từ 750 điểm trở lên, các bạn sẽ có cơ hội nhận được những suất học bổng có giá trị từ 25-50% tại những trường Đại học như: ĐH Vistula, Đại học Lazarski, Đại học Civitas, Đại học Bialystok, Krakow,…
Hy Lạp: Có rất nhiều trường Đại học chấp nhận chứng chỉ TOEIC làm chứng chỉ nhập học. Cụ thể như: Đại học Aristotle Thessaloniki, Đại học Thessaly, Đại học Macedonia, Đại học Peloponnese, Đại học Peloponnese… Tuy nhiên, các trường Đại học này chỉ chấp nhận TOEIC ở một số khóa học nhất định. Vì vậy, nếu bạn có dự định xin visa sang nước này, các bạn nên liên hệ và tìm hiểu thật kỹ trước khi nộp hồ sơ.
Anh, Đức, Canada, Hà Lan, Bỉ, Pháp, Mỹ: Một số trường ở các nước này chấp nhận TOEIC là chứng chỉ cơ bản để nhập học, đồng thời bố trí học bổ trợ tiếng Anh trước khóa học chính.
Tại một số nước của Châu Á như Đài Loan, Hàn Quốc thì bằng TOEIC là chứng chỉ tiếng Anh mà bạn có thể sử dụng để đi du học. Những chương trình đào tạo bậc đại học, thạc sĩ, tiến sĩ tại Đài Loan yêu cầu trình độ tiếng Anh từ 550 TOEIC trở lên.
….
 
Có bằng TOEIC xin được việc gì?
Thị trường lao động ngày càng cạnh tranh. Tiếng Anh thương mại là điều cần thiết nếu các bạn muốn có cho mình một công việc tốt. Vì vậy, việc sở hữu một tấm bằng ngoại ngữ tốt chính là ưu điểm vượt trội mà bạn không nên bỏ qua. 
 
Với chứng chỉ TOEIC, các bạn có thể dễ dàng xin việc tại các ngành ngân hàng, du lịch, kinh tế tài chính, kinh tế tài chính, công nghệ thông tin, logistics và bất kỳ lĩnh vực nào.
 
 
Có bằng TOEIC xin được việc gì?
Có bằng TOEIC xin được việc gì?
 
Ngành ngân hàng – TOEIC là để đáp ứng nhu cầu công việc trong môi trường toàn cầu hóa hiện nay. Cùng điểm qua một số tập ngân hàng lớn, yêu cầu nhân viên cần phải sở hữu bằng TOEIC ví dụ như: 
Ngân hàng Agribank yêu cầu nhân viên có TOEIC 450 trở lên.
Ngân hàng Sacombank và ACB yêu cầu nhân viên có TOEIC 500 trở lên.
Ngân hàng Techcombank yêu cầu nhân viên có TOEIC 600 TOEIC trở lên đối với một số vị trí tuyển, Chuyên viên quản lý tài sản có TOEIC từ 405-500.
Ngân hàng Vietcombank yêu cầu nhân viên có TOEIC 650 trở lên.
Viettel tuyển Nhân viên Quan hệ công chúng, nhân viên truyền thông yêu cầu TOEIC 600+.
 
Du lịch – Đây cũng là một trong những chuyên ngành yêu cầu các bạn ứng viên cần phải nói tốt tiếng Anh. Ngoài những chứng chỉ, tiếng Anh thực tế cực kỳ quan trọng. Để vượt qua các vòng tuyển dụng, hầu hết nhà tuyển dụng đều yêu cầu các bạn ứng viên phải sở hữu chứng chỉ tiếng Anh TOEIC.
 
Hàng không – Khi nhắc đến những công việc yêu cầu phải có TOEIC thì ngành hàng không là cái tên không thể bỏ qua. Vì vậy, các bạn hãy nhớ tham gia kỳ thi TOEIC tiếng Anh. Trình độ tiếng Anh càng cao, khả năng ứng dụng vào thực tế càng tốt, cơ hội việc làm của bạn sẽ cao hơn, cơ chế lương thưởng và cơ hội thăng tiến rộng mở.
 
Kinh tế –  Đây là một trong những ngành linh hoạt và các bạn có thể tìm việc ở tất cả các doanh nghiệp và cơ quan nhà nước. Không giống như những lĩnh vực kỹ thuật, công nghệ hay y học, các bạn cần phải học chuyên sâu, nhóm ngành kinh tế có thể giúp bạn có nhiều cơ hội việc làm ở nhiều vị trí khác nhau. Chứng chỉ TOEIC không chỉ giúp các bạn tìm kiếm cơ hội việc làm tốt mà còn giúp bạn tiếp thu kiến thức một cách dễ dàng hơn.
 
Công nghệ thông tin – Cùng điểm qua một số doanh nghiệp, tập đoàn và tổ chức yêu cầu nhân viên cần phải có bằng TOEIC.
 
Ngoài ra, nếu các bạn còn bất kỳ thắc mắc hay câu hỏi nào ngoài lề cần được giải đáp thì hãy đến với website Bacsiielts.vn nhé. Tại đây, mọi vấn đề của bạn đều sẽ được giải quyết một cách nhanh chóng.
 
Không có bằng đại học nhưng có bằng TOEIC có xin được việc không?
Hiện nay, có rất nhiều người không lựa chọn học đại học bởi đại học không phải là con đường duy nhất dẫn đến thành công. Nhưng là con đường ngắn nhất. Tuy nhiên, nếu bạn không sở hữu tấm bằng cử nhân thì chứng chỉ TOEIC vẫn có thể giúp các bạn có được công việc tốt. 
 
Tuy nhiên cơ hội thăng tiến trong tương lai thì chưa chắc chắn. Vì vậy, bạn vẫn nên sở hữu một tấm bằng Đại học, Cao đẳng và kết hợp với TOEIC để cơ hội phát triển sự nghiệp rõ ràng hơn.
 
Học TOEIC ở đâu để đạt hiệu quả? Unia - Tiếng Anh cho người đi làm
Nếu các bạn đang tìm kiếm một địa chỉ học luyện thi TOEIC với chi phí thấp, hiệu quả nhanh chóng thì Unia.vn - Tiếng Anh cho người đi làm là lựa chọn bạn nên cân nhắc.
 
 
Unia - Tiếng Anh cho người đi làm
Unia - Tiếng Anh cho người đi làm
 
Tại Unia, các bạn có thể thỏa sức lựa chọn khóa học phù hợp với bản thân, được học trong môi trường năng động, giáo viên giỏi. Bên cạnh đó là giáo trình được thiết kế bài bản, khoa học, chương trình giảng dạy lòng ghép nhiều kiến thức hữu ích.
 
Ngoài ra, bên cạnh sở hữu chứng chỉ TOEIC như mong muốn, Unia cung cấp cho bạn chứng chỉ  hoàn thành khóa học từ UNI Academy. Bạn có thể sử dụng chứng chỉ này để xin việc, du học tại Việt Nam hay bất kỳ đất nước nào trên thế giới. 
 
Với những chia sẻ bên trên, chắc hẳn bạn đã nắm rõ thông tin có bằng TOEIC xin được việc gì rồi đấy. Việc sở hữu tấm bằng này đem đến cho bạn rất nhiều lợi ích to lớn. Vì vậy, hãy lựa chọn một khoá học phù hợp và luyện thi ngay thôi nào.
 
 

tin liên quan

Có nên chạy quảng cáo cho kênh Youtube?

Thống kê từ WeareSocial: Có gần 2 tỷ người tham gia Youtube hàng tháng và 250 triệu là số giờ mà người dùng xem video mỗi ngày trên khắp 91 quốc gia. Do đó, nếu bạn đang muốn quảng bá thương hiệu, sản phẩm hoặc thực hiện các chiến dịch truyền thông mạnh mẽ, quảng cáo Youtube chính là sự lựa chọn hàng đầu! 

Mega Gangnam tiên phong tìm kiếm công nghệ làm đẹp trên nền trí tuệ AI cho người Việt

Nâng cơ mặt chính là quá trình áp dụng các phương pháp thẩm mỹ nhằm tăng độ đàn hồi cho da và giảm tình trạng chảy xệ cơ mặt. Nhờ đó, cơ mặt sẽ săn chắc, cải thiện các dấu hiệu lão hóa, mang đến gương mặt trẻ trung, căng mịn. Các vùng được tác động khi thực hiện kỹ thuật này bao gồm: má, trán, mắt và cổ,… Trong đó, đến với Mega Gangnam bạn hoàn toàn có được một vẻ đẹp hoàn hảo như mong muốn.

Hoài Travel - Đặt xe grab Đà Nẵng đi Hội An uy tín, giá tốt nhất

Đà Nẵng - Hội An luôn nằm trong top những thành phố hút khách nhất Việt Nam. Với du khách quốc tế, mỗi lần ghé đến nơi đây đều mang lại những trải nghiệm khác biệt. Trong thời đại 4.0 việc đặt xe grab từ Đà Nẵng đi Hội An khá dễ dàng. Tuy nhiên bạn vẫn cần phải cẩn trọng khi lựa chọn đơn vị để đặt dịch vụ.