icon facebookFacebook icon phoneLiên hệ
icon categoryChuyên mục

Đại biểu HĐND tỉnh tiếp xúc với cử tri sau kỳ họp thứ 4

  • 18:10 | Thứ Năm, 30/12/2021
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Chiều 30-12, tổ đại biểu HĐND tỉnh gồm các đại biểu: Trương An Ninh, Ủy viên Ban thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thị ủy Ba Đồn; Nguyễn Xuân Hoàn và Nguyễn Thị Kim Lan đã có buổi tiếp xúc với cử tri các xã vùng Nam, TX. Ba Đồn sau kỳ họp thứ 4, HĐND tỉnh khóa XVIII tại xã Quảng Minh. Cùng tham dự có đại diện lãnh đạo các sở, ngành, TX. Ba Đồn và đông đảo bà con cử tri. 
Các đại biểu tiếp xúc vởi cử tri các xã vùng Nam, TX. Ba Đồn tại xã Quảng Minh
Các đại biểu tiếp xúc vởi cử tri các xã vùng Nam, TX. Ba Đồn tại xã Quảng Minh
Tại buổi tiếp xúc, đại diện tổ đại biểu HĐND tỉnh đã báo cáo tình hình phát triển kinh tế-xã hội của tỉnh năm 2021; phương hướng, giải pháp thực hiện nhiệm vụ năm 2022 và kết quả kỳ họp thứ 4, HĐND tỉnh khóa XVIII.
 
Cử tri TX. Ba Đồn bày tỏ sự vui mừng và đồng tình trước những kết quả của kỳ họp thứ 4 HĐND tỉnh khóa XVIII, đồng thời có một số ý kiến, kiến nghị liên quan đến các vấn đề, như: Chế độ cho người bị nhiễm chất độc da cam; tình trạng sạt lở nghiêm trọng ở dọc sông Gianh; đề nghị được hỗ trợ kinh phí sửa chữa các đập, kênh mương thủy lợi trên địa bàn; đề nghị hỗ trợ thuốc phòng bệnh trên đàn vật nuôi...
 
Thay mặt tổ đại biểu HĐND tỉnh, đồng chí Trương An Ninh đã tiếp thu, ghi nhận và đánh giá cao những ý kiến tâm huyết, có tinh thần xây dựng của các cử tri đối với các vấn đề tại địa phương. Đồng thời, đề nghị lãnh đạo các sở, ngành và chính quyền địa phương giải quyết kịp thời những đề xuất, kiến nghị của cử tri.
 
* Chiều cùng ngày, tổ đại biểu HĐND tỉnh gồm các đại biểu: Đinh Xuân Hướng, Chính ủy Bộ CHQS tỉnh; Hoàng Dương Hùng và Phạm Thái Qúy đã có buổi tiếp xúc với cử tri Ba Đồn tại phường Quảng Long. 
Tổ đại biểu HĐND tỉnh tiếp xúc cử tri tại phường Quảng Long, TX. Ba Đồn
Tổ đại biểu HĐND tỉnh tiếp xúc cử tri tại phường Quảng Long, TX. Ba Đồn
Tại buổi tiếp xúc, cử tri thị xã Ba Đồn cũng có những đề xuất, kiến nghị về tình hình an ninh trật tự tại một số địa phương còn diễn biến phức tạp, việc xét xử các vụ án còn chậm; cử tri phường Quảng Long đề nghị cơ quan chức năng đẩy nhanh tiến độ cấp đổi giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cho người dân để thuận lợi khi giao dịch; cử tri cũng quan tâm đến vấn đề đầu ra sản phẩm nông nghiệp gặp khó khăn do ảnh hưởng dịch Covid-19; cần quan tâm tu sửa một số tuyến đường xuống cấp nghiêm trọng, tạo thuận lợi cho người dân đi lại; vấn đề tranh chấp đất đai...
 
Tại buổi tiếp xúc, đại diện tổ đại biểu HĐND tỉnh, lãnh đạo các ngành và chính quyền địa phương đã trực tiếp giải đáp một số ý kiến thuộc thẩm quyền. Những ý kiến còn lại được tổ đại biểu tiếp thu, tổng hợp và trình lên kỳ họp sắp tới.
X.Phú
 

tin liên quan

Triển khai nhiệm vụ quốc phòng-an ninh năm 2022

(QBĐT) - Sáng nay, 30-12, các đồng chí Vũ Đại Thắng, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh; Trần Thắng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh chủ trì hội nghị tổng kết nhiệm vụ quốc phòng-an ninh (QP-AN) năm 2021, triển khai nhiệm vụ năm 2022.

Hướng đến xây dựng nền báo chí cách mạng Việt Nam ngày càng phát triển

Ngày 30-12, Đại hội đại biểu toàn quốc Hội Nhà báo Việt Nam lần thứ XI, nhiệm kỳ 2020 - 2025 đã họp phiên trù bị.

Tổng kết 5 năm chương trình phối hợp giữa Ban Dân vận Tỉnh ủy và Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh

(QBĐT) -Chiều nay, 30-12, Ban Dân vận Tỉnh ủy phối hợp với Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng (BĐBP) tỉnh tổ chức hội nghị tổng kết 5 năm thực hiện chương trình phối hợp công tác dân vận giữa hai bên, giai đoạn 2016-2021.