icon facebookFacebook icon phoneLiên hệ
icon categoryChuyên mục
Huyện Bố Trạch:

Sôi nổi giải bóng bàn mở rộng lần thứ I, năm 2022

  • 19:21 | Chủ Nhật, 15/05/2022
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Chào mừng kỷ niệm 65 năm Ngày Bác Hồ về thăm Quảng Bình (16/6/1957-16/6/2022), từ ngày 13-15/5, huyện Bố Trạch tổ chức giải bóng bàn mở rộng lần thứ I, năm 2022.
Ban Tổ chức trao giải nhất, nhì, ba cho các đội đạt giải nội dung đồng đội hỗn hợp.
Ban Tổ chức trao giải nhất, nhì, ba cho các đội đạt giải nội dung đồng đội hỗn hợp.

Tham dự giải có 20 đội với gần 130 vận động viên đến từ các câu lạc bộ bóng bàn các tỉnh, thành phố: Nghệ An, Hà Tĩnh, Thừa Thiên-Huế, Đà Nẵng và các câu lạc bộ ở huyện Bố Trạch và trên địa bàn tỉnh. Các nội dung thi đấu, gồm: Đồng đội hỗn hợp, đôi nam, nữ.

Tại giải đấu, các vận động viên đã thể hiện kỹ năng điêu luyện, phản xạ tuyệt vời và kinh nghiệm trong chiến thuật, chiến lược hợp lý ở mỗi séc bóng, mỗi trận đấu để giành chiến thắng trước đối thủ.
Ban Tổ chức trao giải nhất, nhì, ba cho các đội đạt giải nội dung đôi nam, nữ.
Ban Tổ chức trao giải nhất, nhì, ba cho các đội đạt giải nội dung đôi nam, nữ.
Sau 3 ngày thi đấu sôi nổi, Ban Tổ chức đã trao 2 giải nhất, 2 giải nhì, 3 giải ba, 2 giải khuyến khích, 1 giải phong cách cho các đoàn vận động viên và các vận động viên đạt thành tích cao ở các nội dung thi đấu.
 
Giải bóng bàn huyện Bố Trạch mở rộng lần thứ I, năm 2022 của là cơ hội nâng cao tinh thần tập luyện thể dục thể thao, rèn luyện sức khỏe, tạo sân chơi lành mạnh và bổ ích, góp phần làm phong phú thêm đời sống tinh thần cho cán bộ, nhân dân trên địa bàn huyện Bố Trạch nói riêng và các tỉnh bạn nói chung.
 Một trận tranh bóng hấp dẫn trong trận chung kết nội dung đồng đội hỗn hợp.
Một trận tranh bóng hấp dẫn trong trận chung kết nội dung đồng đội hỗn hợp.
Đây cũng là dịp để đánh giá phong trào tập luyện bộ môn bóng bàn trên địa bàn huyện, tạo cơ hội để các vận động viên, các câu lạc bộ bóng bàn huyện giao lưu, học hỏi kinh nghiệm, nâng cao trình độ chuyên môn và kỹ thuật thi đấu với các câu lạc bộ tỉnh bạn; đồng thời, tuyển chọn các vận động viên có thành tích tốt để tham gia thi đấu các giải do tỉnh tổ chức…
 
Lê Mai

tin liên quan

Ngày 14/5, đoàn thể thao Việt Nam tiếp tục dẫn đầu với 39 huy chương vàng

Tính đến 22 giờ ngày 14/5, Việt Nam vẫn đang dẫn đầu toàn đoàn tại SEA Games 31 và bỏ xa nhóm bám đuổi với 97 huy chương các loại, trong đó có 39 huy chương Vàng, 30 huy chương Bạc, 28 huy chương Đồng.

Khai mạc Đại hội Thể dục-Thể thao huyện Tuyên Hóa lần thứ IX

(QBĐT) - Sáng 15/5, huyện Tuyên Hóa tổ chức lễ khai mạc Đại hội Thể dục-Thể thao (TDTT) huyện lần thứ IX, năm 2021-2022.

Kình ngư Nguyễn Huy Hoàng đoạt HCV đầu tiên tại môn bơi SEA Games 31

(QBĐT) - VĐV bơi lội Nguyễn Huy Hoàng (Quảng Bình) đã mang về tấm huy chương Vàng đầu tiên cho đội tuyển bơi Việt Nam tại SEA Games 31 khi về nhất ở nội dung bơi 1.500m tự do nam. Đây là HCV thứ 3 của VĐV Quảng Bình tại SEA Games 31.