icon facebookFacebook icon phoneLiên hệ
icon categoryChuyên mục

Khai mạc Đại hội Thể dục-Thể thao huyện Tuyên Hóa lần thứ IX

  • 12:11 | Chủ Nhật, 15/05/2022
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Sáng 15/5, huyện Tuyên Hóa tổ chức lễ khai mạc Đại hội Thể dục-Thể thao (TDTT) huyện lần thứ IX năm 2021-2022. 
aa
Các khối các đơn vị, địa phương tham gia lễ diễu hành.
Những năm qua, huyện Tuyên hóa đã triển khai nhiều chương trình kế hoạch, đặc biệt là triển khai cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” gắn với phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh”.
 
Nhờ đó, phong trào TDTT tiếp tục phát triển sâu rộng. Các thiết chế văn hoá-thể thao luôn được quan tâm đầu tư nâng cấp, xây dựng, phần nào đã đáp ứng được nhu cầu hưởng thụ, tập luyện TDTT của nhân dân. 
aaa
Lễ chào cờ.
Từ phong trào TDTT quần chúng, nhiều vận động viên xuất sắc đã được phát hiện, bồi dưỡng và đạt nhiều giải cao tại đấu trường khu vực Đông Nam Á và thế giới, như: Vận động viên Nguyễn Huy Hoàng (xã Tiến Hóa), Hoàng Thị Ngọc (xã Đồng Hóa)... 
 
Đại hội TDTT huyện Tuyên Hóa lần thứ IX không chỉ góp phần thúc đẩy, nâng cao chất lượng phong trào TDTT quần chúng, mà còn là dịp để tuyển chọn những vận động viên xuất sắc bổ sung cho các đội tuyển của huyện.
aa
Lãnh đạo huyện tặng hoa động viên, chúc mừng các đơn vị, địa phương tham gia Đại hội TDTT. 
Đại hội TDTT huyện Tuyên Hóa lần này có sự tham gia của gần 1.000 vận động viên đến từ 19 xã, thị trấn trên địa bàn và dự kiến tranh tài ở 10 môn thi đấu, gồm: Bóng đá, cờ tướng, chạy việt dã, bóng chuyền, bóng bàn, đua thuyền...
 
Một số hình ảnh tại lễ khai mạc Đại hội TDTT huyện Tuyên Hóa lần thứ IX:
aa
Lãnh đạo huyện Tuyên Hóa thắp lửa truyền thống.
 
Dương Công Hợp

tin liên quan

Ngày 14/5, đoàn thể thao Việt Nam tiếp tục dẫn đầu với 39 huy chương vàng

Tính đến 22 giờ ngày 14/5, Việt Nam vẫn đang dẫn đầu toàn đoàn tại SEA Games 31 và bỏ xa nhóm bám đuổi với 97 huy chương các loại, trong đó có 39 huy chương Vàng, 30 huy chương Bạc, 28 huy chương Đồng.

VĐV đua thuyền Rowing Quảng Bình tiếp tục tạo bất ngờ ở SEA Games 31

(QBĐT) - Ở nội dung thuyền đôi nữ hạng nhẹ hai mái chèo môn đua thuyền Rowing SEA Games 31, VĐV Lường Thị Thảo (Quảng Bình) cùng với đồng đội đã thi đấu tự tin vượt qua nhiều đối thủ để mang về chiếc huy chương Vàng (HCV) cho thể thao Việt Nam và chiếc HCV thứ 2 cho thể thao Quảng Bình.

Thăm, động viên các VĐV Quảng Bình thi đấu tại SEA Games 31

(QBĐT) - Ngày 14/5, bà Nguyễn Thị Bích Thuỷ, Giám đốc Sở Văn hoá & Thể thao (VH&TT) Quảng Bình dẫn đầu đoàn công tác đã đến thăm, động viên, tặng quà các VĐV Quảng Bình thi đấu tại SEA Games 31.