Tiêu hủy hàng hóa giả mạo nhãn hiệu

  • 13:32 | Thứ Năm, 13/04/2023
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Thông tin từ Cục Quản lý thị trường (QLTT) cho biết, Đội QLTT số 3 vừa tổ chức tiêu hủy hơn 50 sản phẩm là cái áo phông trẻ em giả mạo nhãn hiệu Gucci và dép nhựa các loại giả mạo nhãn hiệu Chanel, Hermes. 
Hộ kinh doanh BABY SHOP HUYỀN TRANG thực hiện tiêu hủy tang vật vi phạm.
Hộ kinh doanh Baby Shop Huyền Trang thực hiện tiêu hủy tang vật vi phạm.
Theo đó, việc tiêu hủy tang vật do các đối tượng vi phạm tiến hành thực hiện dưới sự giám sát của lực lượng QLTT, với hình thức là sử dụng kéo cắt vụn tang vật có gắn nhãn hiệu được bảo hộ để không thể tái sử dụng. 
 
Được biết, trước đó, Cục QLTT đã có quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với hộ kinh doanh Baby Shop Huyền Trang và hộ kinh doanh Gygan Store đều có địa chỉ ở phường Ba Đồn (TX. Ba Đồn) về hành vi trưng bày để bán hàng hóa giả mạo nhãn hiệu với tổng số tiền phạt 16 triệu đồng; đồng thời áp dụng biện pháp khắc phục hậu quả là buộc tiêu huỷ hàng hóa giả mạo mạo nhãn hiệu.
 
Số hàng hóa không lớn nhưng việc tiêu hủy nhằm ngăn chặn, răn đe các tổ chức, cá nhân có hành vi vi phạm, bảo vệ quyền lợi của người sản xuất cũng như người tiêu dùng.
 T.Hoa

tin liên quan

Howard Limbert: Quảng Bình còn rất nhiều điều chưa được khám phá

(QBĐT) - Hơn 30 năm gắn bó nặng sâu với Quảng Bình, ông Howard Limbert cùng những người cộng sự thuộc Hiệp hội hang động Hoàng gia Anh (BCRA) đã khám phá, nghiên cứu hơn 300 hang động lớn nhỏ, đóng góp vào sự phát triển của ngành Du lịch Quảng Bình. Hành trình ấy vẫn chưa dừng lại. Bàn chân của họ vẫn miệt mài theo những chuyến ngược rừng, kiếm tìm hang động trên vùng đất Quảng Bình.

Hóa đơn điện tử khởi tạo từ máy tính tiền

(QBĐT) - Thời gian qua, Chi cục Thuế khu vực Đồng Hới-Quảng Ninh đã triển khai hóa đơn điện tử (HĐĐT) trên địa bàn đạt 100% chỉ tiêu đề ra. 

Nhiều diện tích cây trồng vụ đông-xuân bị sâu bệnh

(QBĐT) - Trưởng phòng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (NN-PTNT) huyện Minh Hóa Trương Thị Thanh Bê cho biết: Tính đến đầu tháng 4/2023, tổng diện tích gieo trồng vụ đông-xuân của huyện Minh Hóa là hơn 3.550ha, cơ bản đạt và vượt kế hoạch đề ra.