Quảng Bình tham gia Ngày hội Du lịch TP. Hồ Chí Minh lần thứ 19

  • 18:46 | Chủ Nhật, 09/04/2023
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Từ ngày 6-9/4, tại Công viên 23/9 (quận 1, TP. Hồ Chí Minh) diễn ra Ngày hội Du lịch TP. Hồ Chí Minh lần thứ 19 năm 2023 với chủ đề “Tâm điểm giao thoa-Hành trình sống động”.
Du khách tham quan gian hàng của du lịch Quảng Bình.
Du khách tham quan gian hàng của du lịch Quảng Bình. Ảnh: Lương Công Thành
Sự kiện có sự tham gia của gần 100 gian hàng, trong đó có 46 gian hàng các tỉnh, thành cùng với 30 doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ du lịch.
 
Tại các gian hàng, các đơn vị, doanh nghiệp đã trưng bày các sản phẩm, dịch vụ đặc trưng, đồng thời tổ chức gặp gỡ khách hàng, tự giới thiệu, chào bán các sản phẩm, các dịch vụ du lịch mới, hấp dẫn qua các hoạt động, trò chơi có thưởng, chương trình tour giá ưu đãi...
Giới thiệu các combo kích cầu du lịch đến du khách và doanh nghiệp du lịch.
Giới thiệu các combo kích cầu du lịch đến du khách và doanh nghiệp du lịch. Ảnh: Lương Công Thành
Điểm nhấn của ngày hội du lịch năm nay là sàn giao dịch việc làm ngành Du lịch năm 2023 nhằm kết nối các doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ du lịch đang có nhu cầu tuyển dụng với lao động, sinh viên các cơ sở đào tạo du lịch.
 
Đây cũng là dịp  để các cơ sở đào tạo du lịch và doanh nghiệp chia sẻ, trao đổi, nắm bắt thông tin về việc đào tạo và nâng cao chất lượng nguồn nhân lực du lịch đáp ứng nhu cầu thị trường.
Đây cũng là cơ hội cho các doanh nghiệp tiếp cận và giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ du lịch đến du khách tham quan.
Đây là cơ hội cho các doanh nghiệp tiếp cận và giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ du lịch đến du khách tham quan. Ảnh: Lương Công Thành
Với thông điệp “Điểm đến thiên nhiên hấp dẫn và khác biệt”, các đơn vị, doanh nghiệp du lịch Quảng Bình tham gia ngày hội đã giới thiệu nhiều thông tin bổ ích cho mùa tour 2023, như: Các chương trình kích cầu du lịch, gói giảm giá…
 
Đây cũng là cơ hội cho các doanh nghiệp tiếp cận và giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ du lịch đến du khách tham quan, đặc biệt là thị trường TP. Hồ Chí Minh và khu vực miền Nam.
 
Diệu Hương

tin liên quan

Tiêu chí hỏa táng làm khó... nông thôn mới!

(QBĐT) - Đây là một trong những nội dung tiêu chí khó thực hiện bởi lâu nay hình thức chôn cất được người dân các địa phương thực hiện từ đời này sang đời khác. Để thay đổi thói quen này cần có thời gian và nếu không có sự điều chỉnh phù hợp thì các địa phương dù có cố gắng thế nào cũng khó chạm đích NTM nâng cao, kiểu mẫu.

Bố Trạch: Triển khai kịp thời, hiệu quả nguồn vốn vay ưu đãi

(QBĐT) - Thời gian qua, Phòng Giao dịch Ngân hàng Chính sách xã hội (PGD NHCSXH) huyện Bố Trạch đã tích cực, chủ động triển khai thực hiện Nghị quyết số 11/NQ-CP, ngày 30/1/2022 của Chính phủ về Chương trình phục hồi và phát triển kinh tế-xã hội (KT-XH), qua đó đã kịp thời chuyển tải nguồn vốn tín dụng ưu đãi đến các đối tượng được thụ hưởng.

Kế hoạch thực hiện Nghị quyết số 26 của Chính phủ

(QBĐT) - UBND tỉnh vừa ban hành Kế hoạch số 569/KH-UBND thực hiện Nghị quyết số 26/NQ-CP ngày 27/2/2023 của Chính phủ về việc ban hành Chương trình hành động của Chính phủ thực hiện Nghị quyết số 19-NQ/TW ngày 16/6/2022 của Ban Chấp hành Trung ương Đảng (khóa XIII) về nông nghiệp, nông dân, nông thôn đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045.