Quảng Bình giới thiệu các điểm đến tại Ngày hội Du lịch TP. HCM lần thứ 17

  • 16:27 | Chủ Nhật, 05/12/2021
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube

(QBĐT) - Tối 4-12, Ngày hội Du lịch TP. Hồ Chí Minh lần thứ 17 với chủ đề “Điểm đến an toàn-Hành trình sống động” đã chính thức khai mạc, được tổ chức trực tiếp và trực tuyến trên nhiều kênh.

Quảng Bình tham gia ngày hội Du lịch TP.HCM năm 2021
Quảng Bình tham gia Ngày hội Du lịch TP.HCM năm 2021

Du lịch Quảng Bình tham gia sự kiện do Trung tâm thông tin xúc tiến Du lịch làm chủ trì, cùng sự đồng hành của trung tâm Du lịch Phong Nha-Kẻ Bàng và các doanh nghiệp, như: Sunspa Resort-Động Thiên Đường, Phong Nha Explore, Phong Nha Lake House, Gold Coast Resort & Spa, Sea Star Resort, Jungle Boss, Việt Hùng, khách sạn Sài Gòn-Quảng Bình…

Tại ngày hội, Quảng Bình đã giới thiệu các điểm đến với trọng tâm về du lịch: Du lịch hang động, các di tích lịch sử-văn hóa đặc biệt, du lịch nghỉ dưỡng theo không gian trưng bày 3D độc đáo; giới thiệu các chương trình tour, các sản phẩm, dịch vụ đặc trưng, lợi thế, tiềm năng với giá ưu đãi của các doanh nghiệp thông qua các hình ảnh và các clip.

Ứng dụng công nghệ 3D dành cho khách tham quan trực tuyến tại gian hàng Du lịch Quảng Bình.
Ứng dụng công nghệ 3D dành cho khách tham quan trực tuyến tại gian hàng Du lịch Quảng Bình.

Trong bối cảnh ngành du lịch đang khôi phục các hoạt trong điều kiện thích ứng an toàn với Covid-19, Ngày hội Du lịch TP. Hồ Chí Minh lần thứ 17 góp phần khôi phục ngành du lịch, tạo điều kiện cho các doanh nghiệp quảng bá, kích cầu mùa cuối năm.

Đây cũng là cơ hội để quảng bá, giới thiệu hình ảnh, các sản phẩm, tiềm năng và thế mạnh của du lịch tỉnh Quảng Bình đến thị trường khách du lịch TP. Hồ Chí Minh nói riêng và miền Nam nói chung cho năm 2022 trong điều kiện bình thường mới và tiếp tục bảo đảm, duy trì công tác phòng, chống dịch Covid-19.

Được biết, Ngày hội Du lịch TP. Hồ Chí Minh lần thứ 17 sẽ diễn ra từ ngày 4 đến 25-12, được tổ chức liên tục trên các nền tảng trực tuyến, nhằm phục vụ cho nhu cầu tìm hiểu thị trường, quảng bá điểm đến, mua bán các sản phẩm du lịch của du khách và các doanh nghiệp.

Ngọc Hải

tin liên quan

Bố Trạch: Phấn đấu trồng thêm 2,12 triệu cây xanh

(QBĐT) - Nhằm duy trì, giữ vững tỷ lệ che phủ rừng, thời gian qua, huyện Bố Trạch đã tích cực thực hiện công tác trồng và bảo vệ rừng trên địa bàn huyện.

Mỹ tiếp tục đánh giá Việt Nam không thao túng tiền tệ

Ngày 3-12, Bộ Tài chính Mỹ công bố "Báo cáo về chính sách hối đoái và kinh tế vĩ mô của các đối tác thương mại chủ chốt của Mỹ", trong đó đánh giá Việt Nam tiếp tục đáp ứng các tiêu chí để xác định không thao túng tiền tệ.

Lệ Thủy: Trăn trở nguồn thu ngân sách bền vững

(QBĐT) - Mặc dù chịu ảnh hưởng nặng nề của dịch Covid-19 và hậu quả thiên tai, lũ lụt năm 2020, tuy nhiên, bằng nỗ lực cố gắng, đến thời điểm này, Chi cục Thuế Lệ Thủy đã hoàn thành và hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu, kế hoạch thu ngân sách được giao năm 2021.