Đoàn Khối các cơ quan tỉnh:

Tập huấn nâng cao năng lực tiếng Anh cho đoàn viên, thanh niên

  • 20:07 | Thứ Tư, 29/03/2023
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Chiều 29/3, Đoàn Khối các cơ quan tỉnh phối hợp với Trung tâm Ngoại ngữ, tin học Master Leader tổ chức chương trình tập huấn nâng cao năng lực tiếng Anh, với chủ đề: “Siêu trí nhớ tiếng Anh và khai mở bí mật IELTS 7.0+” cho học sinh Trường THPT chuyên Võ Nguyên Giáp.
Chương trình thu hút đông đảo đoàn viên, thanh niên học sinh Trường THPT Chuyên Võ Nguyên Giáp tham gia .
Chương trình thu hút đông đảo học sinh Trường THPT chuyên Võ Nguyên Giáp tham gia.
Tham gia chương trình tập huấn, học sinh Trường THPT chuyên Võ Nguyên Giáp đã được giới thiệu các nội dung, như: Sự cần thiết của tiếng Anh, phương pháp học tiếng Anh hiệu quả, phương pháp luyện thi IELTS 7.0+.
 
Chương trình do chuyên gia tiếng Anh Nguyễn Anh Đức trình bày. Chuyên gia Nguyễn Anh Đức là một diễn giả, nhà sư phạm tiếng Anh uy tín, được giới truyền thông mệnh danh là “phù thủy tiếng Anh”, bởi những sáng tạo đặc biệt, mang lại hiệu quả cao về phương pháp giảng dạy và những công cụ học tiếng Anh trên nền tảng công nghệ cao hiện đại.
aaa
Chuyên gia tiếng Anh Nguyễn Anh Đức trình bày tại buổi tập huấn.
Trước đó, chiều 28/3/2023, đoàn viên, thanh niên các cơ quan, đơn vị thuộc Đoàn Khối các cơ quan tỉnh cũng đã được tập huấn về chủ đề này. 
 
Chương trình nhằm trang bị cho đoàn viên, thanh niên và học sinh các phương pháp, kỹ năng, cách thức tự học, giao tiếp, tư duy tiếng Anh hiệu quả, góp phần lan tỏa tinh thần tự học, tự rèn luyện tiếng Anh. Qua đó, đưa tiếng Anh trở thành công cụ phục vụ tốt hơn cho công việc chuyên môn tại các cơ quan, đơn vị, cũng như trong học tập.
Đoàn viên, thanh niên thuộc Đoàn khối tham gia chương trình.
Đoàn viên, thanh niên thuộc Đoàn Khối các cơ quan tỉnh tham gia chương trình.
D.C.H

 

tin liên quan

Nỗi lo bạo lực học đường

(QBĐT) - Những năm gần đây, bạo lực học đường đã trở thành vấn đề nóng, thu hút sự quan tâm, băn khoăn, trăn trở của phụ huynh, học sinh, thầy cô giáo và cộng đồng xã hội. Cùng với những giải pháp đồng bộ để ngăn chặn, đẩy lùi tình trạng này, thì vẫn còn đó sự thờ ơ, vô cảm, thiếu trách nhiệm của một bộ phận cá nhân và cơ quan có trách nhiệm.

Sửa Quy chế, thí sinh không còn được mang máy ghi âm, ghi hình vào phòng thi

Theo Thông tư sửa đổi, bổ sung một số điều của Quy chế thi tốt nghiệp trung học phổ thông do Bộ Giáo dục và Đào tạo vừa ban hành, thí sinh không còn được mang các loại máy ghi âm, ghi hình vào phòng thi.

Học sinh cuối cấp nỗ lực ôn tập chặng nước rút

(QBĐT) - Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2023 dự kiến sẽ được tổ chức vào cuối tháng 6 và các kỳ thi riêng cũng tổ chức sớm hơn so với mọi năm. Các trường học trên địa bàn đang tích cực tổ chức ôn tập, bổ sung kiến thức giúp các em tự tin bước vào kỳ thi quan trọng này.