Trao 70 suất quà cho người dân xã Trường Sơn

  • 21:56 | Thứ Hai, 04/03/2024
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Nhằm chia sẻ khó khăn với người dân vùng đồng bào dân tộc thiểu số, ngày 4/3, Hội Bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi tỉnh phối hợp với câu lạc bộ (CLB) Ánh Quang Minh tại TP.Hồ Chí Minh đến thăm và tặng quà cho người dân bản Ploang và Zìn Zìn, xã Trường Sơn (Quảng Ninh).
Đại diện Hội Bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi tỉnh và Câu lạc bộ Ánh Quang Minh trao quà cho người dân xã Trường Sơn.
Đại diện Hội Bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi tỉnh và CLB Ánh Quang Minh trao quà cho người dân xã Trường Sơn.
Tại đây, đoàn đã trao 70 suất quà cho bà con 2 bản. Mỗi suất gồm có 10kg gạo, 1 thùng mì tôm và 100 nghìn đồng tiền mặt. Tổng trị giá các suất quà là 25 triệu đồng.
Niềm vui của người dân khi nhận được quà.
Niềm vui của người dân khi nhận được quà.
Trong thời gian tới, CLB sẽ tiếp tục quyên góp để chia sẻ khó khăn với người dân nghèo ở tỉnh ta và cả nước.
X.V

tin liên quan

Hội LHPN tỉnh dâng hương tại Nhà lưu niệm Đại tướng Võ Nguyên Giáp

(QBĐT) - Hướng tới kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954-7/5/2024), chiều 29/2, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) tỉnh tổ chức dâng hương, dâng hoa tại Nhà lưu niệm Đại tướng Võ Nguyên Giáp (xã Lộc Thủy, Lệ Thủy).

 

 

Phối hợp truyền thông về chính sách bảo hiểm với các địa phương

(QBĐT) - Chiều 29/2, Bảo hiểm xã hội tỉnh tổ chức hội nghị triển khai công tác truyền thông chính sách BHXH, bảo hiểm y tế (BHYT) và ký kết hợp đồng truyền thông năm 2024 giữa BHXH tỉnh với UBND các xã, phường trên địa bàn TP. Đồng Hới.

Hành trình vượt khó

(QBĐT) - Gần 70% lao động (LĐ) được qua đào tạo trong năm 2023 là con số khẳng định những nỗ lực của các cấp ngành, địa phương, các cơ sở giáo dục nghề nghiệp trong nâng cao chất lượng LĐ.