Trao học bổng cho học sinh nghèo vượt khó huyện Quảng Trạch

  • 19:33 | Thứ Năm, 21/09/2023
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Chiều 21/9, tại Trường THCS Quảng Lưu (Quảng Trạch), Hội Chữ thập đỏ (CTĐ) tỉnh phối hợp với Hội CTĐ huyện Quảng Trạch tổ chức chương trình trao học bổng cho học sinh nghèo, có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện từ nguồn hỗ trợ của Quỹ Từ thiện Mỹ Tâm. 
Trao học bổng cho các học sinh Trường tiểu học Quảng Lưu.
Trao học bổng cho học sinh Trường tiểu học Quảng Lưu.
Tại chương trình, Quỹ Từ thiện Mỹ Tâm đã trao 10 suất học học bổng với tổng trị giá 20 triệu đồng (2 triệu đồng/suất) cho 5 học sinh Trường tiểu học Quảng Lưu và 5 học sinh Trường THCS Quảng Lưu.
 
Đối tượng được trao học bổng là các học sinh nghèo, có hoàn cảnh khó khăn, có thành tích học tập tốt. 
Các học sinh Trường THCS Quảng Lưu được nhận học bổng từ Quỹ Từ thiện Mỹ Tâm.
Các học sinh Trường THCS Quảng Lưu được nhận học bổng từ Quỹ Từ thiện Mỹ Tâm.
Quỹ Từ thiện Mỹ Tâm do ca sỹ Mỹ Tâm thành lập. Để san sẻ khó khăn với người dân và hỗ trợ học sinh nghèo, hiếu học tại nhiều tỉnh, thành trong cả nước, những năm qua, quỹ đã thường xuyên tổ chức các hoạt động thiện nguyện vì cộng đồng, như: Trao học bổng cho học sinh nghèo, tặng quà các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn... 
 
Những suất học bổng Quỹ Từ thiện Mỹ Tâm trao cho học sinh trên địa bàn xã Quảng Lưu đợt này đã kịp thời động viên tinh thần cho các em có thêm động lực vượt qua khó khăn, vươn lên học tập tốt.
Đ.V

tin liên quan

Khánh thành và bàn giao công trình nông thôn mới ở xã Hưng Trạch

(QBĐT) - Chiều 21/9, Ban Dân vận Tỉnh ủy phối hợp với Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh tổ chức lễ khánh thành và bàn giao công trình nông thôn mới ở thôn Bồng Lai I và II, xã Hưng Trạch (Bố Trạch). 

Cầu nối lan tỏa yêu thương

(QBĐT) - Với nhiều hoạt động ý nghĩa, Hội Chữ thập đỏ TX. Ba Đồn đã và đang phát huy hiệu quả vai trò cầu nối gắn kết yêu thương trong các hoạt động nhân đạo, từ thiện. 

Phê duyệt danh sách thôn, bản đồng bào dân tộc có khó khăn đặc thù

(QBĐT) - Dự án: "Đầu tư phát triển KT-XH các dân tộc còn gặp nhiều khó khăn, dân tộc có khó khăn đặc thù" được triển khai trên địa bàn 31 tỉnh, thành trên cả nước, trong đó có Quảng Bình.