Trao tặng 50 xe đạp cho học sinh nghèo huyện Quảng Ninh

  • 11:54 | Thứ Hai, 18/09/2023
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Sáng 18/9, Công ty CP Thương mại Xăng dầu Tân Sơn Nhất-Tapetco đã phối hợp với Trường tiểu học thị trấn Quán Hàu tổ chức chương trình “Cùng em đến trường” trao tặng xe đạp cho học sinh nghèo vượt khó, học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Quảng Ninh. 
Đại diện Công ty CP Thương mại Xăng dầu Tân Sơn Nhất-Tapetco trao tặng xe đạp cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Quảng Ninh.
Đại diện Công ty CP Thương mại Xăng dầu Tân Sơn Nhất-Tapetco trao tặng xe đạp cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Quảng Ninh.
Tại chương trình, Công ty CP Thương mại Xăng dầu Tân Sơn Nhất-Tapetco đã trao tặng 50 chiếc xe đạp cho học sinh nghèo vượt khó, học sinh có hoàn cảnh khó khăn ở Trường tiểu học thị trấn Quán Hàu, Trường tiểu học Lương Ninh và Trường THCS thị trấn Quán Hàu với tổng trị giá 70 triệu đồng. 
 
Đây là hoạt động thiết thực, thể hiện sự quan tâm, đồng hành cùng học sinh, tạo điều kiện cho các em có phương tiện đến trường, nỗ lực vươn lên trong học tập để hướng đến tương lai tốt đẹp hơn. 
L.Chi

tin liên quan

Minh Hóa: Phát triển giáo dục nghề nghiệp vùng khó khăn

(QBĐT) - Phát triển giáo dục nghề nghiệp vùng nghèo, vùng khó khăn là tiểu dự án 1 trong dự án 4 thuộc Chương trình mục tiêu quốc gia giảm nghèo bền vững giai đoạn 2021-2025. 

TX. Ba Đồn: Nâng cao chất lượng lao động qua đào tạo nghề

(QBĐT) - TX. Ba Đồn phấn đấu đến cuối năm 2023, nâng tỷ lệ lao động qua đào tạo nghề lên 51%. 
 

Hết lòng vì người nghèo

(QBĐT) - Nhiệt tình, thân thiện, luôn hết lòng giúp đỡ người nghèo khó", đó là cảm nhận của nhiều người khi nói về ông Ngô Hạnh Phúc, Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ phường Đồng Sơn (TP. Đồng Hới)