Tuyên truyền, nâng cao nhận thức cho công nhân lao động

  • 14:02 | Thứ Ba, 19/09/2023
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Chủ tịch Công đoàn (CĐ) ngành Công thương Phan Mạnh Hùng cho biết: CĐ ngành vừa phối hợp với Sở Công thương, Trường đại học Quảng Bình tổ chức lớp tuyên truyền cho công nhân lao động (CNLĐ).
Lớp học trang bị kiến thức cho CNLĐ của Công ty CP Cosevco 6.
Lớp học trang bị kiến thức cho CNLĐ của Công ty CP Cosevco 6.
Tham gia lớp, 50 đoàn viên, người lao động của Công ty CP Cosevco 6 được trang bị kiến thức thuộc 4 chuyên đề: Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”; văn hóa doanh nghiệp; kỹ năng giao tiếp và tạo động lực trong lao động; công tác lao động và CĐ mới nhất năm 2023.
 
Theo kế hoạch, từ nay đến cuối năm 2023 sẽ có 3 lớp được tổ chức. Mục tiêu là nhằm đẩy mạnh tuyên truyền, vận động, phổ biến sâu rộng về Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” để người tiêu dùng nhận thức đúng khả năng sản xuất, kinh doanh của doanh nghiệp Việt Nam, chất lượng của sản phẩm, hàng hóa Việt Nam, tạo sự chuyển biến về nhận thức trong đối tượng CNLĐ, từ đó, xây dựng văn hóa tiêu dùng.
 
Đồng thời, lớp học còn giúp CNLĐ nắm bắt kịp thời các chế độ, chính sách mới nhất, các quy định liên quan về lao động, CĐ và các kỹ năng giao tiếp, ứng xử, tạo các giá trị trong văn hóa doanh nghiệp.
Lãnh đạo CĐ ngành trao học bổng cho con của công nhân có hoàn cảnh khó khăn, vươn lên học tập tốt.
Lãnh đạo CĐ ngành trao học bổng cho con của công nhân có hoàn cảnh khó khăn, vươn lên học tập tốt.
Dịp này, CĐ ngành cũng đã trích Quỹ Xã hội từ thiện Tấm lòng vàng, trao học bổng 1 triệu đồng cho cháu Trần Nguyễn Linh Giang, là con của công nhân, hoàn cảnh gia đình rất khó khăn, có nhiều thành tích nổi bật trong học tập.
H.L

tin liên quan

Chủ động phòng, chống thiên tai trong mùa mưa bão

(QBĐT) - Trước diễn biến ngày càng phức tạp, bất thường của thời tiết, việc chủ động phòng ngừa, ứng phó hiệu quả là nhiệm vụ được huyện Bố Trạch đặt lên hàng đầu, nhất là trong mùa mưa bão, nhằm ứng phó kịp thời, hạn chế thấp nhất thiệt hại về người và tài sản của nhân dân.

Bố Trạch: Nhiều hoạt động ý nghĩa trong chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè

(QBĐT) - Với tinh thần xung kích, tình nguyện, tuổi trẻ huyện Bố Trạch đã triển khai chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè 2023 với nhiều hoạt động ý nghĩa.
 

Tuyên Hoá: Xây dựng 40 nhà "Đại đoàn kết" cho hộ nghèo, cận nghèo khó khăn về nhà ở

(QBĐT) - Ngày 18/9, Ủy ban MTTQVN huyện Tuyên Hoá phối hợp với xã Thạch Hoá tổ chức lễ khởi công xây dựng nhà "Đại đoàn kết" cho hộ nghèo, cận nghèo có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở trên địa bàn xã.