Hội hưu trí Đoàn ĐBQH-HĐND tỉnh gặp mặt đầu xuân Quý Mão 2023

  • 16:55 | Thứ Sáu, 03/02/2023
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Trong không khí mừng Đảng, mừng xuân, chiều nay, 3/2, Hội hưu trí Đoàn ĐBQH-HĐND tỉnh tổ chức gặp mặt và chúc thọ hội viên. Dự buổi gặp mặt có các đồng chí Nguyễn Công Huấn, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh;  Hoàng Xuân Tân, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; Nguyễn Minh Tâm, Tỉnh ủy viên, Phó Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh.
 
Tham dự buổi gặp mặt có các hội viên nguyên Ủy viên Trung ương Đảng, nguyên Bí thư Tỉnh ủy, nguyên Chủ tịch HĐND tỉnh, nguyên Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh và đông đảo hội viên.
Toàn cảnh buổi gặp mặt.
Toàn cảnh buổi gặp mặt.
Hội hưu trí Đoàn ĐBQH-HĐND tỉnh hiện có 29 hội viên. Trong năm qua, các hội viên luôn nêu cao truyền thống cách mạng, giữ vững phẩm chất đạo đức của người đại biểu nhân dân, tích cực tham gia các hoạt động ở địa phương, tiếp tục có những đóng góp quan trọng vào sự nghiệp xây dựng và phát triển quê hương.
 
Bên cạnh những hoạt động thường kỳ, với tinh thần của hội tình nghĩa, các hội viên đã quan tâm chăm lo, thăm hỏi, động viên nhau trong cuộc sống… 
 
Tại buổi gặp mặt, các hội viên đã chia sẻ niềm vui đón mùa xuân mới và đóng góp nhiều ý kiến, kinh nghiệm quan trọng vào công tác hoạt động của Đoàn ĐBQH-HĐND tỉnh; phát triển kinh tế-xã hội, quốc phòng-an ninh của địa phương và hoạt động xây dựng phát triển hội trong thời gian tới.  
Đồng chí Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh phát biểu tại buổi gặp mặt.
Đồng chí Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh Nguyễn Công Huấn phát biểu tại buổi gặp mặt.
Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh Nguyễn Công Huấn trân trọng gửi lời chúc mừng năm mới sức khỏe, hạnh phúc, bình an đến toàn thể hội viên Hội hưu trí Đoàn ĐBQH-HĐND tỉnh cùng gia đình; đồng thời, thông báo một số kết quả nổi bật về tình hình kinh tế-xã hội, quốc phòng-an ninh của tỉnh trong năm 2022 và nhiệm vụ trọng tâm mà tỉnh sẽ tập trung thực hiện trong năm 2023.
 
Đồng chí Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh nhấn mạnh, trong những thành tựu nổi bật đó có đóng góp tích cực của các hội viên Hội hưu trí Đoàn ĐBQH-HĐND tỉnh. Thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Nguyễn Công Huấn trân trọng cảm ơn những đóng góp đó và mong muốn thời gian tới, các hội viên Hội hưu trí Đoàn ĐBQH-HĐND tỉnh tiếp tục có những ý kiến tâm huyết giúp Đoàn ĐBQH-HĐND tỉnh hoạt động hiệu quả hơn; đồng hành cùng Đảng bộ và nhân dân tỉnh nhà hoàn thành tốt nhiệm vụ năm 2023… 
Hội hưu trí Đoàn ĐBQH-HĐND tỉnh tặng hoa mừng thọ cho các hội viên cao tuổi.
Hội hưu trí Đoàn ĐBQH-HĐND tỉnh tặng hoa mừng thọ cho các hội viên cao tuổi.
Dịp này, Hội hưu trí Đoàn ĐBQH-HĐND tỉnh cũng đã tặng hoa và chúc thọ, mừng thọ cho các hội viên cao tuổi. 
Phan Phương

tin liên quan

21.000 lao động và những giấc mơ thoát nghèo

(QBĐT) - Mùa xuân này, bao gia đình đã đón được một cái Tết ấm áp, đủ đầy bởi nhiều người lao động đã tìm được việc làm sau những chật vật do đại dịch Covid-19.

Tích cực hỗ trợ bệnh nhân mù tìm lại ánh sáng

(QBĐT) - Hưởng ứng chương trình phòng, chống mù lòa của tỉnh Quảng Bình (được triển khai từ năm 2000), Hội Bảo trợ bệnh nhân nghèo tỉnh đã có nhiều hoạt động cụ thể, thiết thực.

Toàn quốc còn 1.972.767 hộ nghèo đa chiều, chiếm 7,52%

Bộ trưởng Bộ Lao động Thương binh và Xã hội Đào Ngọc Dung vừa ký Quyết định số 71 QĐ-LĐTBXH công bố kết quả rà soát hộ nghèo, hộ cận nghèo năm 2022 theo chuẩn nghèo đa chiều giai đoạn 2022 - 2025 trên phạm vi toàn quốc.