Đoàn Khối các cơ quan tỉnh:

Huy động đoàn viên, thanh niên tham gia hiến máu cứu người

  • 16:43 | Thứ Bảy, 11/02/2023
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Trước tình trạng khan hiếm máu sau dịp Tết Nguyên đán, ngày 11/2, Đoàn Khối các cơ quan (CCQ) tỉnh huy động các đoàn viên, thanh niên tham gia hiến máu tại Bệnh viện hữu nghị Việt Nam-Cuba Đồng Hới.
Đoàn viên Khối CCQ tỉnh tham gia hiến máu tình nguyện.
Đoàn viên Khối CCQ tỉnh tham gia hiến máu tình nguyện.
Tham gia chương trình hiến máu tình nguyện lần này có gần 100 đoàn viên, thanh niên đến từ các đơn vị thuộc Đoàn Khối CCQ tỉnh.
 
Đây là hoạt động nhân đạo có ý nghĩa sâu sắc, đáp ứng nhu cầu cấp thiết về nguồn máu của người bệnh, nhất là trong thời điểm nguồn máu dự phòng tại các bệnh viện đang khan hiếm.
Nhiều bạn trẻ tham gia chương trình.
Nhiều bạn trẻ tham gia chương trình.
Kết thúc chương trình, 65 đơn vị máu đã được thu về nhằm kịp thời hỗ trợ cho việc cấp cứu và điều trị tại Bệnh viện hữu nghị Việt Nam-Cuba Đồng Hới.
 
Hoạt động khởi đầu chương trình hiến máu tình nguyện của Đoàn Khối CCQ tỉnh trong năm 2023.
 
Phan Phương

tin liên quan

Chương trình hành động về phòng thủ dân sự đến năm 2030 và những năm tiếp theo

(QBĐT) - Ngày 9/2, UBND tỉnh đã ban hành Chương trình hành động số 146/Ctr-UBND thực hiện Kế hoạch số 88-KH/TU ngày 16/12/2022 của Tỉnh ủy Quảng Bình về thực hiện Nghị quyết số 22-NQ/TW ngày 30/8/2022 của Bộ Chính trị về phòng thủ dân sự đến năm 2030 và những năm tiếp theo.

Trao tiền hỗ trợ cho học sinh nghèo vượt khó học giỏi

(QBĐT) - Sáng 10/2, đại diện lãnh đạo Sở Nông nghiệp và PTNT đã đến thăm, động viên và trao tiền hỗ trợ cho em Võ Ngọc Sinh, học sinh lớp 10 chuyên Tin (Trường THPT chuyên Võ Nguyên Giáp).

24 cán bộ, chiến sỹ sang Thổ Nhĩ Kỳ là những "sứ giả" hòa bình

Trung tướng Tô Ân Xô hy vọng qua công tác cứu nạn, cứu hộ lần này, những "sứ giả" hòa bình của Việt Nam sẽ để lại những hình ảnh đẹp trong lòng nhân dân Thổ Nhĩ Kỳ, cũng như trong lòng bạn bè quốc tế.