Quảng Ninh:

Trao 59 chiếc xe đạp cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn

  • 15:53 | Thứ Năm, 25/08/2022
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Ngày 25/8, huyện Quảng Ninh tổ chức chương trình “Trao xe đạp tiếp sức đến trường” năm học 2022-2023. 
Đại diện các ban, ngành, đoàn thể huyện Quảng Ninh trao tặng xe đạp cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện.
Đại diện các ban, ngành, đoàn thể huyện Quảng Ninh trao tặng xe đạp cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.
Tại chương trình, Ban Tổ chức trao 59 chiếc xe đạp cho các em học sinh mồ côi, có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.
 
Trong đó, Ủy ban MTTQVN huyện Quảng Ninh hỗ trợ 33 xe, Hội Chữ thập đỏ huyện Quảng Ninh hỗ trợ 15 xe và các nhà hảo tâm hỗ trợ 11 xe. Mỗi chiếc xe đạp trị giá 1,5 triệu đồng, tổng giá trị của chương trình trao tặng xe đạp lần này gần 90 triệu đồng.
 
Thực hiện phong trào “Vì đàn em thân yêu”, thời gian qua, Ủy ban MTTQVN huyện Quảng Ninh và các tổ chức chính trị, đoàn thể trên địa bàn huyện đã tích cực tuyên truyền, vận động các nhà hảo tâm chung tay giúp đỡ trẻ em nghèo, có hoàn cảnh khó khăn tiếp tục được đến trường.
 
Đây là hoạt động thiết thực, thể hiện sự quan tâm, đồng hành cùng các em học sinh, tạo điều kiện cho các em có phương tiện đến trường, nỗ lực vươn lên trong học tập để hướng đến tương lai tốt đẹp hơn.
 
Lan Chi

tin liên quan

Tổng kết Chỉ thị 16 về đưa người lao động và chuyên gia Việt Nam đi làm việc ở nước ngoài

(QBĐT) - Sáng 25/8, Ban Kinh tế Trung ương đã tổ chức hội nghị tổng kết việc thực hiện Chỉ thị số 16-CT/TW ngày 8/5/2012 của Ban Bí thư Trung ương Đảng (khóa XI) "Về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác đưa người lao động và chuyên gia Việt Nam đi làm việc ở nước ngoài".

Bảo đảm trật tự an toàn giao thông dịp nghỉ lễ Quốc khánh 2/9

(QBĐT) - Thực hiện chỉ đạo của UBND tỉnh, các cơ quan chức năng đã triển khai thực hiện nhiệm vụ được giao nhằm bảo đảm trật tự an toàn giao thông (TTATGT) trong dịp nghỉ lễ Quốc khánh 2/9/2022.

Trao quà an sinh xã hội trên địa bàn TP. Đồng Hới

(QBĐT) - Sáng 25/8, tại TP. Đồng Hới, trong khuôn khổ Diễn đàn Thanh niên Tình nguyện ASEAN+ và Giải thưởng Thanh niên Tình nguyện ASEAN+, các đoàn đại biểu đã tham gia các hoạt động an sinh xã hội thiết thực và ý nghĩa.