Quảng Ninh:

Vận động người dân giao nộp 2 cá thể khỉ quý hiếm

  • 14:10 | Thứ Tư, 24/08/2022
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Ngày 22/8, Công an xã Xuân Ninh, huyện Quảng Ninh chủ trì phối hợp với Trạm Kiểm lâm Long Đại và Trung tâm Cứu hộ, bảo tồn và Phát triển sinh vật (Vườn Quốc gia Phong Nha-Kẻ Bàng) tiến hành tuyên truyền, vận động anh Nguyễn Văn Thành, trú tại thôn Xuân Dục 1, xã Xuân Ninh tự nguyện giao nộp 2 cá thể khỉ nuôi nhốt tại nhà. 
Các cá thể khỉ được bàn giao cho Trung tâm Cứu hộ, bảo tồn và Phát triển sinh vật (Vườn Quốc gia Phong Nha-Kẻ Bàng) để cứu hộ và thả về môi trường tự nhiên.
Các cá thể khỉ được bàn giao cho Trung tâm Cứu hộ, bảo tồn và Phát triển sinh vật để cứu hộ và thả về môi trường tự nhiên.
Trong đó, có 1 cá thể khỉ vàng thuộc Nhóm II B có trọng lượng 3kg và 1 cá thể khỉ đuôi lợn thuộc Nhóm II B có trọng lượng 4kg. 
 
Ngay sau khi giao nộp, Công an xã Xuân Ninh đã bàn giao 2 cá thể khỉ nói trên cho Trung tâm Cứu hộ, bảo tồn và Phát triển sinh vật để cứu hộ và thả về môi trường tự nhiên.
 
                                      Trần Tuấn

tin liên quan

Từ tối 25/8 đến sáng 27/8, Bắc Bộ, Thanh Hóa mưa to và dông

Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia, từ tối và đêm 25/8 đến khoảng ngày 27/8, khu vực Bắc Bộ, Thanh Hóa có mưa vừa, mưa to và dông, có nơi mưa rất to.

Nâng bước em đến trường

(QBĐT) - Thời gian qua, Tỉnh đoàn, Hội đồng Đội tỉnh đã phát động chương trình "Xe đạp yêu thương-cùng em đến trường".

Bộ Công an làm rõ những trường hợp thu hồi Sổ hộ khẩu giấy

Đại diện Cục C06 cho biết, đối với những hộ không thực hiện thay đổi, bổ sung thông tin liên quan đến hộ khẩu giấy, tạm trú giấy, cơ quan Công an không thu lại.