Sâu lắng đêm nhạc "Chạm"

  • 10:20 | Thứ Bảy, 01/01/2022
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube

(QBĐT) - Nằm trong chuỗi các hoạt động đếm ngược chào năm mới 2022, tối 31-12, tại TP. Đồng Hới, Tỉnh đoàn phối hợp với Sở Du lịch và TP. Đồng Hới tổ chức chương trình nghệ thuật chào năm mới - đêm nhạc “Chạm”.

Một
Một tiết mục trong đêm nhạc.

Với hình thức livestream trên trang fanpage Tuổi trẻ Quảng Bình, đêm nhạc “Chạm” nhằm truyền tải thông điệp “Chạm cảm xúc, trọn yêu thương”. “Chạm” sẽ là người bạn đồng hành cùng chúng ta sắp xếp lại những cảm xúc trong chính tâm hồn, trọn vẹn yêu thương của những ngày cuối đông.

Đêm nhạ đã thu hút
Đêm nhạc đã thu hút 46.872 lượt tiếp cận.

Trong gần 2 giờ livestream, đêm nhạc “Chạm” đã thu hút 46.872 lượt tiếp cận, 2.300 lượt like và 5.900 lượt bình luận.

Thông qua đêm nhạc, ban tổ chức mong muốn sẽ góp phần đẩy mạnh quảng bá, kích cầu, thúc đẩy sự phục hồi của ngành du lịch trong trạng thái bình thường mới, nhất là trong giai đoạn cuối năm 2021 và đầu năm 2022; đồng thời, phát huy vai trò xung kích, sáng tạo của tuổi trẻ trong đồng hành phát triển du lịch của tỉnh.

Th.H

tin liên quan

Người lính ấy..

(QBĐT) - Người lính ấy đi qua hai cuộc chiến

Để dòng sông tinh thần không cạn nước…

(QBĐT) - Nhà thơ Hoàng Vũ Thuật vừa vinh dự nhận Giải thưởng văn học-nghệ thuật Nguyễn Đình Thi lần thứ 2 vào đầu tháng 12 vừa qua. Trong những thời khắc cuối của một năm 2021 nhiều biến động, phóng viên (PV) Báo Quảng Bình đã có cuộc trao đổi với nhà thơ Hoàng Vũ Thuật để cùng chia sẻ câu chuyện xung quanh giải thưởng, suy nghĩ về giới trẻ và thơ cùng những cách tiếp cận mới mẻ với thơ ca hiện đại.
 

Làng bên sông

(QBĐT) - Câu hò đối nhau vỡ òa trên sông