Táo quân 2022 vẫn diễn ra tối giao thừa Tết Nhâm Dần

  • 14:39 | Thứ Hai, 20/12/2021
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
Theo thông tin chính thức từ Đài Truyền hình Việt Nam, chương trình "Gặp nhau cuối năm" (hay còn được gọi là Táo quân) vẫn tiếp tục diễn ra vào đêm giao thừa xuân Nhâm Dần, tức 30-1-2022.
Một chương trình Táo quân. (Ảnh: vtv.vn)
Một chương trình Táo quân. (Ảnh: vtv.vn)
Táo quân vốn là chương trình quen thuộc, được đông đảo khán giả yêu thích trong đêm cuối cùng của năm, tổng hợp và nhìn nhận các vấn đề của năm cũ qua con mắt hài hước và dí dỏm, cùng với diễn xuất xuất sắc của các nghệ sĩ lâu năm.
 
Chương trình thu hút đông đảo các nghệ sĩ gạo cội, đi cùng chương trình nhiều năm qua, như NSND Tự Long, NSND Công Lý, NSƯT Xuân Bắc, NSƯT Chí Trung, NSƯT Quang Thắng, Vân Dung, các nghệ sĩ như Minh Hằng, Minh Vượng, một số nghệ sĩ trẻ như Duy Nam, Trung “ruồi”, Mạnh Dũng…
 
Chương trình là một món ăn tinh thần không thể thiếu của khán giả VTV vào mỗi dịp cuối năm. Theo chia sẻ của đại diện ê-kíp chương trình, các diễn viên tham gia Táo quân đã sẵn sàng cho những ngày tập căng thẳng để có thể gặp gỡ khán giả vào đêm cuối cùng của năm. Vào tuần tới, cả ê-kíp sẽ bắt đầu buổi tập đầu tiên.
 
Theo Báo Nhân Dân

tin liên quan

Dấu ấn Đoàn Văn công Tỉnh đội Quảng Bình

(QBĐT) - Đoàn Văn công Tỉnh đội Quảng Bình mà tiền thân là Đội Tuyên truyền-Văn hóa (TT-VH) của lực lượng vũ trang (LLVT) tỉnh được thành lập tháng 12-1966. Sau ngày giải phóng miền Nam, đầu năm 1976, đoàn kết thúc nhiệm vụ chính trị.

Công trình nặng nghĩa tri ân

(QBĐT) - Việc tôn tạo Khu lưu niệm (KLN) Đại tướng Võ Nguyên Giáp là việc làm cần thiết, có ý nghĩa quan trọng, góp phần thể hiện sự tôn vinh, tri ân những công lao to lớn của Đại tướng trong sự nghiệp cách mạng vẻ vang của Đảng, dân tộc.

Đại tướng thăm quê vui "hội đua bơi"

(QBĐT) - Đại tướng thăm quê vui "hội đua bơi"
Đồng chiêm trũng cờ giong, trống thúc