Tuyển dụng, Quảng cáo, Rao vặt
icon facebookFacebook icon phoneLiên hệ
icon categoryChuyên mục

Công ty vận chuyển hàng đi canada uy tín, chuyên nghiệp

  • 16:50 | Chủ Nhật, 12/02/2023
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube

3A Express là một trong những địa chỉ uy tín chuyên nghiệp lúc vận chuyển hàng đi Canada an toàn với cước phí thấp nhất.

Vận chuyển hàng đi Canada an toàn tại 3A Express

Được thành lập và phát triển hơn 10 năm trong lĩnh vực vận chuyển, công ty 3A Express hỗ trợ khách gửi hàng đa dạng từ Việt Nam sang Canada và nhiều quốc gia khác trên thế giới.

 

 

Nhiều tiện ích miễn phí

Khi vận chuyển hàng đi Canada, quý khách sẽ được trải nghiệm nhiều tiện ích miễn phí tại công ty như: đóng gói, hút chân không, hỗ trợ thủ tục giấy tờ, và chia sẻ thông tin tư vấn.

Cước phí vận chuyển rẻ

Chi phí gửi hàng sẽ phụ thuộc vào đơn hàng mà khách gửi đi, luôn có ưu đãi dao động từ 10% đối với khách hàng mới hoặc khách gửi hàng số lượng lớn.

Quy trình gửi hàng đi Canada dễ dàng đơn giản

Quý khách có mặt hoặc không có mặt tại kho vẫn có thể gửi hàng vận chuyển hàng đi Canada an toàn, nhân viên hỗ trợ trọn gói từ A đến Z.

Nhận hàng nhanh tại Canada

Sau thời gian dự kiến từ 5 ngày hoặc chậm nhất 10 ngày, đơn hàng có mặt tại Canada và giao tận tay người nhận.

Có cam kết cho đơn hàng

Đơn hàng sẽ được nhận an toàn tại Canada trong thời gian dự kiến. Tuy nhiên, nếu có vấn đề sai sót xảy ra, chúng tôi sẽ chịu trách nhiệm cho đơn hàng và hoàn tiền theo đúng quy định.

Quy trình gửi hàng đi Canada tại 3A Express

Khi muốn gửi hàng từ Việt Nam sang Canada, quý khách chỉ cần tham khảo ba bước cơ bản sau:

Bước 1: Liên hệ theo hình thức Online

Sẽ có những đơn hàng không được phép gửi đi Canada, mặc dù chúng được tiêu thụ phổ biến tại Việt Nam. Do vậy, để tránh trường hợp đơn hàng không thể vận chuyển sang Canada, người gửi nên liên hệ trước với đội ngũ nhân viên để được hỗ trợ tốt nhất.

Bước 2: Gửi hàng về kho

Đơn hàng cần có mặt tại kho để được hỗ trợ đóng gói miễn phí, hút chân không nếu cần thiết và làm hoàn tất các thủ tục giấy tờ để xuất kho.

Bước 3: Nhận hàng tại Canada

Sau thời gian dự kiến, đơn hàng sẽ có mặt tại Canada, khách nhận hàng dưới hình thức giao hàng tận nơi.

Nếu cần vận chuyển hàng đi Canada đảm bảo uy tín và an toàn, liên hệ ngay với công ty 3A Express để được hỗ trợ tốt nhất.

 

Thông tin liên hệ:

●     3A Express

●     1/26A Nguyễn Văn Vĩnh, Phường 4, Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh

●     0797 222 333

●     Website: https://3a.net.vn/

●     Fanpage: https://www.facebook.com/3a.net.vn 

●     Email: 3a.net.vn@gmail.com

 

 

tin liên quan

GIẢI PHÁP NÂNG CAO THỨ HẠNG CÁC CHỈ SỐ THÀNH PHẦN PCI TỈNH QUẢNG BÌNH NĂM 2022

(QBĐT) - PCI là chỉ số đo lường và đánh giá chất lượng điều hành kinh tế, mức độ thuận lợi, thân thiện của môi trường kinh doanh và nỗ lực cải cách hành chính của các tỉnh, thành phố tại Việt Nam. Năm 2022, tỉnh Quảng Bình đã nỗ lực triển khai nhiều giải pháp nâng cao chỉ số thành phần PCI, cụ thể như sau:

Có nên chạy quảng cáo cho kênh Youtube?

Thống kê từ WeareSocial: Có gần 2 tỷ người tham gia Youtube hàng tháng và 250 triệu là số giờ mà người dùng xem video mỗi ngày trên khắp 91 quốc gia. Do đó, nếu bạn đang muốn quảng bá thương hiệu, sản phẩm hoặc thực hiện các chiến dịch truyền thông mạnh mẽ, quảng cáo Youtube chính là sự lựa chọn hàng đầu! 

KẾT QUẢ THỰC HIỆN CÁC CHỈ SỐ THÀNH PHẦN PCI TỈNH QUẢNG BÌNH NĂM 2021

(QBĐT) - PCI là chỉ số đo lường và đánh giá chất lượng điều hành kinh tế, mức độ thuận lợi, thân thiện của môi trường kinh doanh và nỗ lực cải cách hành chính của các tỉnh, thành phố tại Việt Nam.  Năm 2021, tỉnh Quảng Bình đã nỗ lực thực hiện các chỉ số thành phần PCI và đạt được một số kết quả nhất định, cụ thể như sau: