icon facebookFacebook icon phoneLiên hệ
icon categoryChuyên mục
Bệnh viện hữu nghị Việt Nam-Cuba Đồng Hới:

Bổ nhiệm 7 cán bộ chủ chốt

  • 21:48 | Thứ Ba, 01/11/2022
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Chiều 1/11, Bệnh viện hữu nghị Việt Nam-Cuba Đồng Hới đã tổ chức hội nghị công bố các quyết định bổ nhiệm cán bộ, tổ chức ký cam kết trách nhiệm đối với toàn thể cán bộ chủ chốt.
 Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Bệnh viện Hữu nghị Việt Nam - Cuba Đồng Hới Nguyễn Đức Cường trao quyết định bổ nhiệm cán bộ.
Giám đốc Bệnh viện hữu nghị Việt Nam-Cuba Đồng Hới Nguyễn Đức Cường trao quyết định bổ nhiệm cán bộ.
Đồng chí Nguyễn Đức Cường, Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Bệnh viện hữu nghị Việt Nam-Cuba Đồng Hới cùng các đồng chí trong Đảng ủy bệnh viện đã quán triệt nội dung Quy định số 163-QĐ/ĐUBV ngày 22/9/2022 về trách nhiệm và xử lý trách nhiệm đối với người đứng đầu và cấp phó của người đứng đầu thuộc diện Đảng ủy bệnh viện quản lý trong thực hiện chức trách, nhiệm vụ được giao cho toàn thể đội ngũ bí thư, phó bí thư các chi bộ trực thuộc; trưởng, phó các khoa, phòng, đơn vị thuộc bệnh viện.  
Ký Cam kết thực hiện quy định trách nhiệm và xử lý trách nhiệm đối với người đứng đầu và cấp phó của người đứng đầu trong thực hiện chức trách, nhiệm vụ được giao.
Ký cam kết thực hiện quy định trách nhiệm và xử lý trách nhiệm đối với người đứng đầu và cấp phó của người đứng đầu trong thực hiện chức trách, nhiệm vụ được giao.
Tiếp đó, Ban Giám đốc bệnh viện đã trao quyết định bổ nhiệm cho 7 trưởng và phó các khoa/phòng. Trong đó, bác sĩ CKII Bùi Xuân Hải, được bổ nhiệm Trưởng khoa Gây mê hồi sức; bác sĩ CKI Nguyễn Thị Lệ Thu được bổ nhiệm Trưởng khoa Vi sinh và Ths. Ngô Đình Hải được bổ nhiệm Trưởng phòng Công nghệ thông tin của bệnh viện. 
Lãnh đạo Bệnh viện Hữu nghị Việt Nam - Cuba Đồng Hới chúc mừng 7 tân trưởng, phó các khoa/phòng.
Lãnh đạo Bệnh viện hữu nghị Việt Nam-Cuba Đồng Hới chúc mừng 7 tân trưởng, phó các khoa/phòng.
Hiện Bệnh viện hữu nghị Việt Nam-Cuba Đồng Hới có tổng số 857 cán bộ, viên chức, người lao động; trong đó có 61 người là lãnh đạo các khoa/phòng. Tại hội nghị này, Đảng ủy bệnh viện đã tổ chức ký cam kết thực hiện quy định trách nhiệm và xử lý trách nhiệm đối với người đứng đầu và cấp phó của người đứng đầu trong thực hiện chức trách, nhiệm vụ được giao đối với các trưởng, phó các khoa/phòng trong toàn bệnh viện. 
Nội Hà

tin liên quan

Công an Quảng Bình công bố quyết định về công tác cán bộ

(QBĐT) - Ngày 31/10, Công an tỉnh tổ chức lễ công bố các quyết định về công tác cán bộ. 

Đại biểu Quốc hội thảo luận về thực hành tiết kiệm, chống lãng phí

(QBĐT) - Hôm nay, 31/10, kỳ họp thứ tư, Quốc hội khóa XV dành cả ngày để nghe và thảo luận về việc thực hiện chính sách, pháp luật về thực hành tiết kiệm, chống lãng phí (THTK,CLP) giai đoạn 2016-2021.

Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đến Thủ đô Bắc Kinh, bắt đầu chuyến thăm chính thức Trung Quốc

Đúng 13 giờ 20 (giờ địa phương), Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng và Đoàn đại biểu cấp cao Việt Nam đã đến sân bay quốc tế, Thủ đô Bắc Kinh, bắt đầu chuyến thăm chính thức nước Cộng hòa nhân dân Trung Hoa theo lời mời của Tổng Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Trung Quốc, Chủ tịch nước Cộng hòa nhân dân Trung Hoa Tập Cận Bình.