Bắt đối tượng tàng trữ trái phép chất ma túy tại xã Gia Ninh

  • 10:41 | Thứ Bảy, 18/06/2022
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Vào lúc 15h ngày 17/6/2022, nhận được tin báo của người dân về việc tại nhà của Trần Thị Thắm (SN 1970, ở thôn Dinh Mười, xã Gia Ninh, huyện Quảng Ninh) có liên quan hoạt động ma túy trái phép.
Đối tượng Trần Thị Thắm cùng tang vật.
Đối tượng Trần Thị Thắm cùng tang vật.
Tổ công tác Đội Cảnh sát ĐTTP về hình sự, kinh tế và ma túy, Công an huyện Quảng Ninh phối hợp với Công an xã Gia Ninh tiến hành kiểm tra, phát hiện trong nhà của Trần Thị Thắm tại khu vực bồn rửa bát phòng bếp cất giấu 1 túi nilon màu xanh, bên trong chứa 14 viên nén hình tròn dạng thuốc tân dược màu hồng. 
 
Theo khai nhận của Trần Thị Thắm, số viên nén trên là ma túy tổng hợp dạng hồng phiến được đối tượng cất giấu để sử dụng.
 
Trần Tuấn
 

tin liên quan

Chấp hành viên thi hành án dân sự cố tình vi phạm?

(QBĐT) - Chấp hành viên (CHV) thi hành án dân sự (THADS) tỉnh có hành vi vi phạm pháp luật trong khi tổ chức THADS theo bản án của TAND tỉnh, tuy nhiên, phía THADS tỉnh vẫn bao che, dung túng không xử lý theo quy định của pháp luật đối với CHV, gây thiệt hại cho phía người bị thi hành án. Đó là phản ánh của ông Hoàng Kim Duy ở thị trấn Quán Hàu (Quảng Ninh). Vậy thực hư vụ việc này như thế nào?

Tước GPLX 23 tháng tài xế xe khách dương tính với ma túy

(QBĐT) - Một tài xế xe ô tô khách vừa bị phát hiện dương tính với chất ma túy khi điều khiển phương tiện tham gia giao thông, bị phạt 35 triệu đồng, tước giấy phép lái xe (GPLX) 23 tháng.

Bắt đối tượng trộm cắp rồi bỏ trốn

(QBĐT) - Ngày 16/6/2022, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Quảng Ninh tiến hành bàn giao Nguyễn Văn Quân (SN 1983, ở Long Đại, xã Hiền Ninh, huyện Quảng Ninh, Quảng Bình) cho Công an TP. Móng Cái, tỉnh Quảng Ninh để tiếp nhận, thụ lý theo thẩm quyền.