Kịp thời ngăn chặn vụ xâu ẩu, đối tượng ngáo đá quậy phá

  • 13:55 | Thứ Năm, 09/06/2022
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Vào khoảng 15h45’ ngày 8/6/2022, tại quán nhậu “A đây rồi” đường Trần Quang Khải, phường Nam Lý, TP. Đồng Hới đã xảy ra vụ mâu thuẫn gia đình.
 
Nội dung sự việc là Nguyễn Hải Nam (SN 1984, đăng ký thường trú tại Thanh Chương, Nghệ An) có biểu hiện ngáo đá và đánh đập vợ (chị Nguyễn Thị Hồng N., đăng ký thường trú tại phường Nam Lý, TP. Đồng Hới).
 
Chị Nguyễn Thị Hồng N. đã gọi điện thoại cho một số người thân đến can ngăn và hòa giải vụ việc giữa hai vợ chồng nhưng không thành. Sau đó, tiếp tục xảy ra mâu thuẫn đã khiến Nguyễn Hải Nam bị thương tích, chảy máu vùng đầu và gây ảnh hưởng đến tình hình ANTT tại khu vực này.
 
Ngay khi tiếp nhận tin báo, lực lượng Cảnh sát 113 đã có mặt tại hiện trường kịp thời ngăn chặn hành vi xâu ẩu, đưa người bị thương là Nguyễn Hải Nam đi sơ cứu tại Bệnh viện hữu nghị Việt Nam-Cuba, Đồng Hới. Đồng thời, phối hợp với Công an phường Nam Lý để xác minh làm rõ vụ việc.
 
Trần Tuấn
 

tin liên quan

Tăng cường trách nhiệm quản lý rừng tại xã Hóa Sơn

(QBĐT) - Theo phản ánh của bạn đọc, thời gian gần đây, trên địa bàn xã Hóa Sơn (Minh Hóa) xảy ra tình trạng rừng tự nhiên bị khai thác trái phép. Phóng viên Báo Quảng Bình đã tìm hiểu thực tế về sự việc này.

Bắt đối tượng tàng trữ trái phép vũ khí quân dụng AK

(QBĐT) - Ngày 29/5/2022, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Bố Trạch đã ra quyết định khởi tố vụ án hình sự, khởi tố bị can và lệnh bắt tạm giam đối với Nguyễn Văn Nhường (SN 1974, trú tại thôn 3 Phúc Đồng, xã Phúc Trạch, huyện Bố Trạch) về tội tàng trữ trái phép vũ khí quân dụng theo khoản 1, Điều 304 BLHS và tiếp tục điều tra, làm rõ đối với các hành vi vi phạm pháp luật khác.
 

"Bẫy" lãi suất cao: Biết rồi, khổ lắm!

Mức lãi suất hấp dẫn, lại là người quen, bạn bè… nhiều người đặt niềm tin cho vay hàng tỷ đồng chỉ bằng một tờ giấy viết tay. Chỉ đến khi chủ nợ bỏ trốn, người ta mới phát hoảng bởi những đồng tiền tích cóp của mình có nguy cơ bị mất trắng.