Ký kết thỏa thuận tài trợ quảng bá du lịch Quảng Bình trên Zing News

  • 14:21 | Thứ Năm, 18/05/2023
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Sáng nay, 18/5, Sở Du lịch tổ chức lễ ký kết thỏa thuận tài trợ quảng bá du lịch Quảng Bình trên Tạp chí điện tử Tri thức trực tuyến (Zing News). Đến dự có đại diện các sở, ban, ngành cùng các doanh nghiệp du lịch trên địa bàn tỉnh. 
Đại diện lãnh đạo Sở Du lịch Quảng Bình, Công ty TNHH MTV Chua Me Đất và Zing News đã ký kết thỏa thuận hợp tác quảng bá du lịch Quảng Bình.
Đại diện lãnh đạo Sở Du lịch Quảng Bình, Công ty TNHH MTV Chua Me Đất và Zing News đã ký kết thỏa thuận hợp tác quảng bá du lịch Quảng Bình.
Zing News là một trong 5 tờ báo điện tử có lượng người đọc lớn nhất Việt Nam với khoảng hơn 10 tỷ lượt xem trang và hơn 350 triệu người truy cập trong năm 2022. Gói quảng bá du lịch Quảng Bình trên Zing News năm 2023 do Công ty TNHH MTV Chua Me Đất tài trợ với tổng kinh phí 1 tỷ đồng. 
 
Tại buổi lễ, đại diện lãnh đạo Sở Du lịch Quảng Bình, Công ty TNHH MTV Chua Me Đất và Zing News đã ký kết thỏa thuận hợp tác quảng bá du lịch Quảng Bình. Nội dung chính của gói tài trợ, bao gồm: Tạo lập và duy trì một chuyên trang về du lịch Quảng Bình ngay trên báo Zing News, tập hợp toàn bộ các bài viết quảng bá về du lịch Quảng Bình; phối hợp xây dựng nội dung và đăng tải 30 bài quảng bá du lịch Quảng Bình trên Zing News trong năm 2023.
Giới thiệu gói quảng bá du lịch Quảng Bình trên Zing News.
Giới thiệu gói quảng bá du lịch Quảng Bình trên Zing News.
Đồng thời, ngoài gói tài trợ trên, Sở Du lịch, Công ty TNHH MTV Chua Me Đất và Zing News cũng sẽ nghiên cứu phối hợp thực hiện các hoạt động truyền thông, quảng bá, xúc tiến du lịch, đầu tư Quảng Bình theo từng chương trình cụ thể riêng.
 
Việc hợp tác quảng bá trên Zing News là một trong những nỗ lực nhằm nâng cao nhận diện về thương hiệu điểm đến và hệ thống các sản phẩm, dịch vụ du lịch Quảng Bình đến khách du lịch trong nước và quốc tế, đặc biệt là khách du lịch nội địa từ thị trường miền Nam.
Chuyên trang du lịch Quảng Bình trên Zing News.
Chuyên trang du lịch Quảng Bình trên Zing News.
Chương trình phối hợp cũng nhằm bổ sung, hoàn thiện các nội dung quảng bá du lịch Quảng Bình trên báo điện tử và các nền tảng số để tạo lập cơ sở dữ liệu cho khách hàng tìm kiếm, phục vụ cho công tác quảng bá, xúc tiến du lịch.
 
Diệu Hương

tin liên quan

Thiếu đơn hàng, doanh nghiệp may mặc gặp khó

(QBĐT) - Mặc dù đã có tín hiệu khả quan hơn từ thị trường xuất nhập khẩu, tuy nhiên từ đầu năm đến nay, do thiếu hụt đơn hàng, doanh thu sụt giảm khiến các doanh nghiệp ngành may trên địa bàn tỉnh gặp nhiều khó khăn trong việc bảo đảm mục tiêu, kế hoạch sản xuất, kinh doanh cũng như việc giữ chân người lao động.

Mùa vàng ở Cổ Tràng

(QBĐT) - Những ngày này, người dân ở bản Cổ Tràng, xã Trường Sơn (Quảng Ninh) cùng với cán bộ, chiến sĩ Đồn Biên phòng (BP) Làng Mô đang tích cực thu hoạch lúa vụ đông-xuân. Trên cánh đồng vàng thơm mùi hương lúa, bà con phấn khởi, vui mừng bởi vụ mùa bội thu.

Cựu chiến binh Tuyên Hóa giúp nhau giảm nghèo

(QBĐT) - Để giúp nhau giảm nghèo, nâng cao đời sống cho hội viên, Hội Cựu chiến binh huyện Tuyên Hóa đã động viên hội viên, CCB khai thác tiềm năng, thế mạnh sẵn có của địa phương để phát triển kinh tế.