Đồng chí Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh thăm và tặng quà cho ngư dân

  • 11:26 | Thứ Năm, 19/01/2023
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Ngày 19/1, nhân dịp Tết Nguyên đán Qúy Mão 2023, đồng chí Đoàn Ngọc Lâm, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh đã đi thăm, tặng quà Tết cho ngư dân tại Cảng cá Nhật Lệ, phường Phú Hải (TP. Đồng Hới).
 
Cùng đi có đại diện lãnh đạo Sở Nông nghiệp-PTNT, Văn phòng UBND tỉnh, Chi cục Thủy sản và UBND TP. Đồng Hới. 
Đồng chí Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Đoàn Ngọc Lâm tặng quà cho bà con ngư dân tại cảng cá sông Gianh.
Đồng chí Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Đoàn Ngọc Lâm tặng quà cho bà con ngư dân tại Cảng cá Nhật Lệ.
Tại nơi đến thăm, đồng chí Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh đã thăm hỏi, lắng nghe những chia sẻ của bà con ngư dân về tình hình đánh bắt trên biển trong năm qua.
 
Đồng thời, đồng chí Đoàn Ngọc Lâm cũng nhắc nhở các chủ tàu và thuyền trưởng cần nắm vững các quy định của Nhà nước trong khai thác thủy sản trên biển và nêu cao trách nhiệm bảo vệ chủ quyền biển, đảo của Việt Nam, không vi phạm vùng biển các nước trong khu vực khi hoạt động đánh bắt.
Đồng chí Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Đoàn Ngọc Lâm kiểm tra kho đông lạnh ở cảng cá Nhật Lệ.
Đồng chí Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Đoàn Ngọc Lâm kiểm tra kho đông lạnh ở Cảng cá Nhật Lệ.
Để tạo điều kiện tốt nhất cho ngư dân vươn khơi, bám biển, đồng chí Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh đề nghị các sở, ngành, địa phương tiếp tục hỗ trợ, đồng hành cùng ngư dân vươn khơi, bám biển.
 
Nhân dịp này, đồng chí chúc bà con ngư dân đón Tết cổ truyền của dân tộc vui tươi, đầm ấm và sang năm mới, bà con tiếp tục vươn khơi khai thác hải sản đạt năng suất cao, góp phần phát triển kinh tế-xã hội và bảo vệ chủ quyền biển, đảo của Tổ quốc.
 Thanh Hoa

tin liên quan

Tỷ lệ nộp tờ khai toàn ngành Thuế đạt gần 100%

(QBĐT) - Năm 2022, công tác kê khai và kế toán thuế toàn ngành Thuế đạt nhiều kết quả tích cực.

Gia hạn nộp thuế và tiền thuê đất hơn 136 tỷ đồng

(QBĐT) - Ông Võ Văn Sơn, Phó cục trưởng Cục Thuế tỉnh cho biết, thực hiện Nghị định số 34/2022/NĐ-CP của Chính phủ, ngành Thuế đã gia hạn nộp thuế cho 383 người nộp thuế với tổng số tiền hơn 136 tỷ đồng.
 

Vững tin trên chặng đường mới

(QBĐT) - Đứng chân trên vùng gò đồi trải rộng phía Tây huyện Bố Trạch và TP. Đồng Hới, đã có lúc tưởng chừng "đứng trước bờ vực thẳm", nhưng bằng bản lĩnh vượt khó, sự đoàn kết, sáng tạo của tập thể cán bộ và công nhân, Công ty CP Việt Trung đã vượt khó thành công, vững tin trên chặng đường mới...