Hội chợ sâm lần đầu tiên được tổ chức tại Lai Châu

  • 10:30 | Thứ Sáu, 04/11/2022
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Từ ngày 11 đến hết ngày 13-11, UBND tỉnh Lai Châu tổ chức hội chợ sâm với chủ đề "Nắm chắc thời cơ, vượt qua thách thức, khát vọng vươn xa". Tại Hội chợ sẽ diễn ra chuỗi sự kiện trưng bày sản phẩm các gian hàng, hội nghị xúc tiến đầu tư phát triển vùng sâm Lai Châu… 
 Theo (BLC)

tin liên quan

Phát huy hiệu quả các công trình hạ tầng nông nghiệp

(QBĐT) - Bằng nguồn vốn được Trung ương phân bổ và các nguồn vốn khác, những năm trở lại đây, ngành Nông nghiệp Quảng Bình đã đầu tư xây dựng, nâng cấp các công trình kết cấu hạ tầng để phục vụ cho phát triển sản xuất bền vững, tăng cường năng lực phòng, chống thiên tai, thích ứng với biến đổi khí hậu.

TX. Ba Đồn: Thực hiện hiệu quả chương trình tín dụng theo Nghị quyết 11

(QBĐT) - Năm 2022, Phòng Giao dịch Ngân hàng Chính sách xã hội TX. Ba Đồn được giao chỉ tiêu, kế hoạch tín dụng các chương trình cho vay ưu đãi theo Nghị quyết số 11 là 42,020 tỷ đồng.

Minh Hóa: Phát triển kinh tế từ cây bưởi da xanh

(QBĐT) - Với sự giúp sức từ các chương trình, dự án của Trung ương, tỉnh và huyện..., xã Hóa Hợp (Minh Hóa) đã triển khai cho nhiều hộ gia đình cải tạo vườn tạp, thực hiện các mô hình trồng bưởi. Bước đầu, các mô hình này đều phát triển tốt, mang lại hiệu quả kinh tế cao cho người dân.