Khai giảng khoá bồi dưỡng tiếng Anh cho nhân viên du lịch

  • 07:22 | Thứ Tư, 02/11/2022
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Chiều  1/11, Trường đại học Quảng Bình phối hợp với Sở Du lịch tổ chức khai giảng khoá bồi dưỡng tiếng Anh giao tiếp dành cho quản lý và nhân viên các cơ sở kinh doanh dịch vụ du lịch. 
Tham gia khóa đào tạo có 40 học viên đến từ 16 đơn vị kinh doanh du lịch trên địa bàn.
Các học viên đến từ những đơn vị kinh doanh du lịch trên địa bàn tham gia khóa đào tạo.
Tham gia khóa đào tạo có 40 học viên đến từ 16 đơn vị kinh doanh dịch vụ du lịch trên địa bàn TP. Đồng Hới và các vùng lân cận. Trong thời gian từ 1-30/11, các học viên sẽ được giảng viên Trường đại học Quảng Bình trang bị, bồi dưỡng những kiến thức tiếng Anh cơ bản và kỹ năng giao tiếp tiếng Anh, hỗ trợ cho quá trình phục vụ khách du lịch. 
 
Thời gian qua, để góp phần phục hồi ngành Du lịch sau đại dịch Covid-19, du lịch Quảng Bình đã triển khai đồng bộ nhiều giải pháp, trong đó, công tác đào tạo, bồi dưỡng nguồn nhân lực luôn được chú trọng. Sở Du lịch đã tổ chức nhiều lớp đào tạo về tiếng Anh du lịch, du lịch cộng đồng, nghiệp vụ du lịch cho đội ngũ nhân lực phục vụ du lịch, người dân tại các địa phương phát triển du lịch.
 
Từ đó, góp phần xây dựng môi trường du lịch văn minh, chuyên nghiệp, hướng đến phát triển ngành Du lịch thực sự trở thành ngành kinh tế mũi nhọn của tỉnh. 
 
Diệu Hương

tin liên quan

Nâng cao giá trị sản xuất công nghiệp-tiểu thủ công nghiệp

(QBĐT) - Thời gian qua, các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất công nghiệp-tiểu thủ công nghiệp trên địa bàn TP. Đồng Hới đã chú trọng thực hiện các phong trào thi đua sản xuất, kinh doanh. 

Minh Hóa: Phát triển kinh tế từ cây bưởi da xanh

(QBĐT) - Với sự giúp sức từ các chương trình, dự án của Trung ương, tỉnh và huyện..., xã Hóa Hợp (Minh Hóa) đã triển khai cho nhiều hộ gia đình cải tạo vườn tạp, thực hiện các mô hình trồng bưởi. Bước đầu, các mô hình này đều phát triển tốt, mang lại hiệu quả kinh tế cao cho người dân.
 

TX. Ba Đồn: Thực hiện hiệu quả chương trình tín dụng theo Nghị quyết 11

(QBĐT) - Năm 2022, Phòng Giao dịch Ngân hàng Chính sách xã hội TX. Ba Đồn được giao chỉ tiêu, kế hoạch tín dụng các chương trình cho vay ưu đãi theo Nghị quyết số 11 là 42,020 tỷ đồng.