Quảng Bình tham gia hội chợ du lịch quốc tế ITE TP. Hồ Chí Minh năm 2022

  • 14:01 | Thứ Năm, 08/09/2022
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Sáng nay, 8/9, tại Trung tâm hội chợ và triển lãm Sài Gòn (TP. Hồ Chí Minh) đã diễn ra lễ khai mạc hội chợ du lịch quốc tế TP. Hồ Chí Minh (ITE HCMC) năm 2022 với chủ đề “Cùng vững bước, cùng đi lên-Growing forward together”. Tham dự có đồng chí Hồ An Phong, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh.
 
ITE HCMC có sự tham gia của 300 công ty triển lãm trong và ngoài nước, cùng 150 người mua quốc tế chất lượng cao là lãnh đạo cấp cao các hãng lữ hành, các công ty tổ chức MICE từ các thị trường trọng điểm, như: Đông Nam Á, châu Âu, Nhật, Hàn, Mỹ, Úc, New Zealand và Trung Đông….
 
Dự kiến hội chợ thu hút hơn 20.000 khách tham quan đến từ 50 tỉnh, thành của Việt Nam và 50 quốc gia, vùng lãnh thổ trên thế giới.
Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hồ An Phong tham dự khai mạc ITE HCMC 2022.
Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hồ An Phong tham dự khai mạc ITE HCMC 2022.
Năm nay, du lịch Quảng Bình và các địa phương trong khối liên kết miền Trung, gồm: “Quảng Bình, Quảng Trị, Thừa Thiên Huế, Đà Nẵng, Quảng Nam” cùng tham gia sự kiện tại gian hàng chung của 5 địa phương.
 
Thông qua các ấn phẩm, video du lịch, Trung tâm Thông tin xúc tiến du lịch Quảng Bình cùng các doanh nghiệp du lịch trong tỉnh, như: Công ty lữ hành quốc tế Jungle Boss, Oxalis, Netin Travel, Việt Hùng, khách sạn Sài Gòn-Quảng Bình, REX, Sun Spa Resort, động Thiên Đường, Ozo Park đã cung cấp thông tin, giới thiệu đến khách tham quan nhiều sản phẩm độc đáo.
 
Các doanh nghiệp cũng giới thiệu nhiều chương trình giảm giá, kích cầu, voucher khuyến mãi hấp dẫn cho du khách khi tìm hiểu thông tin, tham gia mini game tại gian hàng.
 
Không chỉ tổ chức dưới hình thức trực tiếp, điểm mới của hội chợ năm nay là các cơ quan xúc tiến ở nước ngoài có thể tham gia theo hình thức trực tuyến. Trong khuôn khổ ITE HCMC 2022, ngoài các hoạt động giao thương trực tiếp giữa khách tham quan và các đơn vị tham gia còn diễn ra các hoạt động sôi nổi khác của ngành Du lịch, như: Hội nghị cấp cao về chính sách phát triển du lịch; diễn đàn du lịch MICE; hội thảo về chuyển đổi số trong du lịch...
 
Đây là lần thứ 16 sự kiện được tổ chức và đã trở thành sự kiện thường niên lớn của ngành Du lịch TP. Hồ Chí Minh nói riêng và Việt Nam nói chung.
 
Hội chợ ITE HCMC được ghi nhận là sân chơi hiệu quả cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước tham dự để cùng trao đổi, thảo luận và hợp tác về thị trường du lịch inbound, outbound tại Việt Nam và khu vực Mê Kông. 
 
Hội chợ du lịch quốc tế TP. Hồ Chí Minh năm 2022 sẽ diễn ra từ ngày 8-10/9.
 
Một số hình ảnh tại ITE HCMC 2022:
Khai mạc Hội chợ du lịch quốc tế TP. Hồ Chí Minh năm 2022.
Khai mạc hội chợ du lịch quốc tế TP. Hồ Chí Minh năm 2022.
Các đại biểu dự lễ khai mạc Hội chợ du lịch quốc tế TP. Hồ Chí Minh năm 2022.
Các đại biểu dự lễ khai mạc hội chợ du lịch quốc tế TP. Hồ Chí Minh năm 2022.
Các doanh nghiệp du lịch Quảng Bình giới thiệu sản phẩm cho du khách tham quan tại hội chợ.
Các doanh nghiệp du lịch Quảng Bình giới thiệu sản phẩm cho du khách tham quan tại hội chợ.
ITE HCMC có sự tham gia của 300 công ty triển lãm trong và ngoài nước, cùng 150 người mua quốc tế chất lượng cao là lãnh đạo cấp cao các hãng lữ hành trên thế giới.
ITE HCMC có sự tham gia của 300 công ty triển lãm trong và ngoài nước, cùng 150 người mua quốc tế chất lượng cao là lãnh đạo cấp cao các hãng lữ hành trên thế giới.
Các đơn vị du lịch Quảng Bình tham gia hội chợ.
Các đơn vị du lịch Quảng Bình tham gia hội chợ.
 
Diệu Hương

tin liên quan

Triển khai, quán triệt Nghị quyết số 19 về nông nghiệp, nông dân, nông thôn

(QBĐT) - Ngày 8/9, Bộ NN-PTNT tổ chức hội nghị trực tuyến triển khai, quán triệt Nghị quyết số 19 ngày 16/6/2022 của Ban Chấp hành Trung ương Đảng (khóa XIII) về nông nghiệp, nông dân, nông thôn giai đoạn đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045; quyết định của Thủ tướng Chính phủ về phê duyệt chiến lược phát triển nông nghiệp và nông thôn bền vững giai đoạn 2021-2030, tầm nhìn đến năm 2050.

Quảng Ninh: Đẩy nhanh tiến độ thu hoạch lúa hè-thu

(QBĐT) - Tranh thủ thời tiết thuận lợi, bà con nông dân huyện Quảng Ninh đẩy nhanh thu hoạch lúa hè-thu. Thời điểm hiện tại, nhiều địa phương đã thu hoạch xong lúa hè-thu, năng suất đạt cao. 

Đưa giống mới vào chuỗi liên kết sản xuất

(QBĐT) - Công ty CP Tổng công ty Sông Gianh phối hợp với Công ty Đầu tư thương mại và Phát triển nông nghiệp ADI (Hà Nội) (Công ty ADI) và Hợp tác xã Dịch vụ nông nghiệp Thống Nhất (HTX Thống Nhất), xã An Ninh (Quảng Ninh) tổ chức hội nghị đầu bờ đánh giá chuỗi liên kết sản xuất lúa Hana số 7, vụ hè-thu năm 2022.